Pháp luật

Theo công nhân dọn dẹp công trường, bé gái 13 tuổi bị dâm ô dưới hầm

Thấy cháu gái kháu khỉnh, đối tượng đã phân công cháu dọn dẹp ở dưới hầm công trường xây dựng Lotte Mall và dâm ô cháu.

Đối tượng Lầu A Chá đã thực hiện hành vi dâm ô bé gái tại công trường xây dựng Lotte Mall

Ngày 11/6, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Lầu A Chá (SN 1988, ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là V.T.L (SN 2008, ở tỉnh Sơn La), hiện làm công nhân làm việc tại công trường xây dựng Lotte Mall thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 14h00 ngày 24/5, L cùng nhóm công nhân vào công trường làm việc. Do thấy cháu L kháu khỉnh, Chá đã phân công nhóm người làm việc dọn dẹp ở dưới hầm và tách L đi theo Chá làm theo hướng dẫn của anh ta.

Sau khi dẫn L đi dưới tầng hầm, đến đoạn không có đèn điện và không có người, Chá đã bất ngờ dùng hai tay ôm chặt L và hôn ngấu nghiến. Do hoảng sợ, L đẩy Chá ra và quát không được động vào người L.

Tuy nhiên, Chá vẫn tiếp tục lao vào ôm, sau đó đè L xuống sàn tầng hầm rồi kéo quần của L xuống chân để thực hiện trò đồi bại. Đang vật lộn, giằng co với sự chống cự của L thì Chá phát hiện có ánh đèn pin lia trên tường nên dừng lại, L lợi dụng Chá phân tán gỡ tay hắn bỏ chạy ra khỏi công trường và về phòng trọ.

Tại đây, người thân thấy L hoảng loạn và khóc lóc, sau đó L kể lại toàn bộ sự việc cho người thân biết, và gia đình đưa L tới cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngay sau khi bị Công an quận Tây Hồ triệu tập, làm việc, Chá thừa nhận hành vi của mình. Để thực hiện ý đồ hiếp dâm L, Chá thường chủ ý phân công L tới chỗ vắng dưới hầm tối để dọn dẹp, khi L tới vị trí góc khuất, ít người qua lại không có ánh đèn để thực hiện hiếp dâm cháu L.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP