Với trên dưới 4 triệu người nhấn theo dõi, Bà Tân Vlog đang sở hữu một trong những kênh YouTube “nóng” nhất tại Việt Nam. Dù vậy, không thể phủ nhận một thực tế rằng sức hút của Bà Tân Vlog đang giảm mạnh trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Ảnh chụp màn hình |
Nếu như ở thời điểm giữa năm ngoái, có lúc kênh Bà Tân Vlog thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng, đến nay, con số này chỉ còn dừng lại ở mốc dưới 17 triệu lượt xem (tháng 10/2020), theo SocialBlade. Điều này đồng nghĩa với việc lượt xem kênh Bà Tân Vlog đang lao dốc không phanh và đã chạm đến điểm thấp nhất kể từ khi bà trở thành một hiện tượng Internet được nhiều người quan tâm.
Lượng lượt xem và lượt đăng kí hàng tháng của Bà Tân Vlog đang chạm đáy kể từ thời điểm bà vụt sáng thành hiện tượng Internet ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình |
Xu hướng tương tự cũng được ghi nhận ở số lượng người nhấn theo dõi. Trong tháng 10, Bà Tân Vlog chỉ có thêm được khoảng 20.000 người nhấn theo dõi tăng thêm, con số quá “nghèo nàn” so với thành tích trên 800.000 người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng ghi nhận được vào hồi tháng 6 năm ngoái.
Nội dung lặp đi lặp lại khiến sức hút của Bà Tân giảm dần. Ảnh chụp màn hình |
Nhiều người cho rằng việc lặp đi lặp lại các nội dung liên quan đến món ăn “siêu to, khổng lồ” và một số lùm xùm liên quan đến nội dung video đã khiến Bà Tân Vlog dần mất điểm trong mắt người xem. “Thực tế, các video trên YouTube cũng giống như một món ăn, khi ăn quá nhiều một món ăn nào đó, chắc chắn khó lòng không cảm thấy nhạt miêng,” Minh Thuý (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Dù vậy, một số người dùng Internet Việt Nam còn nhắc đến một lí do khác khiến kênh Bà Tân Vlog mất đi sự hấp dẫn một phần đến từ nạn spam phần comment (bình luận) mà kênh YouTube của bà đang gặp phải. Theo đó, thay vì những nội dung liên quan đến video (vốn là một phần hấp dẫn của YouTube), rất nhiều bình luận trên kênh của Bà Tân lại xoay quanh những nội dung quảng cáo không hề liên quan.
|
|
|
Ảnh chụp màn hình |
Tác giả: Thái Sơn
Nguồn tin: saostar.vn