Giải trí

Thành Trung đau xót khi gia đình bạn có người mất vì vụ cháy

MC Thành Trung bàng hoàng khi một người anh mất vợ và con nhỏ trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Mới đây, MC Thành Trung đau xót cho biết, một người bạn của anh vừa mất đi vợ con trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Anh chia sẻ: “Lặng người và bàng hoàng. Anh, một người anh hiền lành, nhiệt tình với anh em trong mọi chuyện.

Một người anh mà tôi vô cùng yêu quý, trân trọng. Một chủ tịch của đội bóng không phải bằng kinh tế mà bằng đam mê và trách nhiệm với anh. Tôi coi anh như gia đình suốt gần chục năm qua, mọi việc của gia đình tôi hay của tôi anh đều có mặt như một người thân.

Đêm qua, trên đường đi làm từ Quảng Ninh về, anh em trong đội nói nhà anh đang hỏa hoạn. Tôi lao về trong đêm, cả đêm thức trắng dầm mưa để cùng anh ngóng tìm chị và cháu. 6h sáng vẫn không có tin, anh ôm tôi nói “chị và cháu vừa gọi cho anh lúc anh đang ngồi với anh em, 5 phút sau chị gọi lại nói về cứu hai mẹ con vì cháy nhà rồi. Anh lao về nhưng không kịp nữa".

Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không. Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên được”.

Thành Trung khóc rất nhiều khi biết tin vợ và con người anh mất trong vụ cháy. Do có lịch công tác ở châu Âu nên nam MC đành phải lên đường. “Tôi không thể ở lại để chia sẻ được với anh. Cuộc sống thật vô thường, dẫu biết vậy mà xót xa quá. Cháu mới chỉ bằng tuổi các con tôi, chị thì còn trẻ quá, rồi còn bao nhiêu gia đình khác nữa đã mất mát chỉ trong vài tiếng đêm qua”, Thành Trung nghẹn ngào viết.

Thành Trung đau xót khi gia đình bạn có người mất vì vụ cháy. Ảnh: Dân Việt, Vietnamplus.

Từ vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Thành Trung cho rằng đã đến lúc tất cả mọi người phải ý thức một cách nghiêm túc về công tác phòng chống chữa cháy, mỗi gia đình phải tự trang bị kiến thức thực hành khi xảy ra sự cố.

Cuối bài viết, Thành Trung chia buồn cùng gia đình người anh cũng như gia đình các nạn nhân khác.“Thương anh, thương chị và cháu. Xót thương cho tất cả các nạn nhân. Nguyện cầu hương linh của tất cả được siêu sinh tịnh độ về với cõi an lành. Anh ơi mạnh mẽ lên anh nhé, dù em biết đau xót lắm”, nam MC viết.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP