Thể thao

Thanh Hóa bất ngờ chia tay HLV châu Âu

CLB Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay với HLV Svetislav Tanasijevic, người có 3 năm gắn bó với đội bóng xứ Thanh trên nhiều cương vị khác nhau.

Mùa giải bóng đá quốc gia năm 2023 khép lại cũng là lúc hợp đồng giữa HLV Svetislav Tanasijevic và Thanh Hóa hết hạn. Đội bóng xứ Thanh quyết định chia tay chiến lược gia người Serbia sau 3 năm gắn bó. Trước khi nói lời tạm biệt với Thanh Hóa, ông Tanasijevic giữ vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng xứ Thanh từ đầu năm 2023.

HLV Tanasijevic làm việc ở Thanh Hóa FC từ năm 2021 trên cương vị trợ lý cho HLV Ljupko Petrovic ở đội 1. Đến mùa giải 2022, chiến lược gia người Serbia trực tiếp dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở những vòng đấu cuối V.League và Cúp Quốc gia thay cho HLV Petrovic (gặp vấn đề về sức khỏe).

Ông Svetislav Tanasijevic được giao trọng trách làm Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ Thanh Hóa từ đầu năm 2023. Trên cương vị này, nhà cầm quân sinh năm 1976 ghi dấu ấn lớn khi dẫn dắt đội trẻ U19 Thanh Hóa giành chức vô địch giải U19 Quốc gia năm 2023. Sau đó, HLV Tanasijevic tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt đội U21 Thanh Hóa tham gia VCK U21 quốc gia năm 2023 với tư cách đội đồng chủ nhà.

HLV Svetislav chia tay Thanh Hóa sau 3 năm gắn bó.

Đáng tiếc, U21 Thanh Hóa đã để thua sát nút trước đội bóng láng giềng U21 SLNA tại tứ kết và sớm phải dừng chân. Sau giải đấu này, ông Svetislav Tanasijevic cũng kết thúc công việc tại Thanh Hóa sau 3 năm gắn bó.

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo CLB Thanh Hóa, trợ lý cho HLV Popov là Nikita Udovenko đã được giao nhiệm vụ mới với vai trò Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ, phụ trách thể lực. Trước đó, Udovenko là trợ lý quan trọng của HLV Popov, có nhiều đóng góp cho thành tích của Thanh Hóa ở mùa giải 2023 vừa qua với chức vô địch Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP