Thể thao

CLB Thanh Hóa chia tay 12 cầu thủ

Chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều tham vọng, đội bóng xứ Thanh đã chia tay hàng loạt cầu thủ.

CLB Thanh Hóa thi đấu khá thành công giải 2023 khi có được vị trí thứ 4 chung cuộc và giành ngôi vô địch Cúp quốc gia sau nhiều năm chờ đợi.

Chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều tham vọng, đội bóng xứ Thanh đã chia tay hàng loạt cầu thủ. Trong thông báo mới nhất, câu lạc bộ này xác nhận 12 cái tên đã rời đội bóng để tìm bến đỗ mới.

12 cầu thủ chia tay CLB Thanh Hóa.

Đó là các trường hợp của Bruno Cantanhede, Nguyễn Minh Tùng, Paulo Conrado, Lê Phạm Thành Long, Lương Bá Sơn, Lê Xuân Hùng, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Nam Anh, Trần Văn Hòa, Vũ Xuân Cường, Lê Ngọc Nam và Nguyễn Hữu Dũng.

Trong số những cầu thủ này, Bruno Cantanhede đầu quân cho Viettel FC, Minh Tùng đến CLB TPHCM, Thành Long gia nhập CLB Công an Hà Nội, Đàm Tiến Dũng cập bến CLB Hải Phòng.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng mang về khá nhiều nhân tố chất lượng như Rimario, Y Êli NiÊ, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Phạm Trùm Tỉnh, Antonio Luiz, Nguyễn Trọng Phú và gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, tiền vệ Doãn Ngọc Tân, cũng như đôn một loạt cầu thủ trẻ lên đội 1.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 17h ngày 6/10, CLB Thanh Hóa sẽ gặp CLB Công an Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Thanh sẽ có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP