Giải trí

Taylor Swift nghi bị bạn trai lợi dụng để nổi tiếng

Theo tờ "The Sun", trong khi Tom Hiddleston ngày càng muốn mối quan hệ trở nên gần gũi hơn, thì Taylor Swift lại nghi ngờ bạn trai chỉ sử dụng mình để đánh bóng tên tuổi.

Một nguồn tin thân cận với Taylor Swift tiết lộ với tờ The Sun rằng sau vài tháng hẹn hò, Taylor Swift và Tom Hiddleston đã bắt đầu cảm thấy không thật sự thoải mái khi ở bên nhau.

Sự việc bắt đầu từ khi chàng “Loki” ngỏ ý muốn sánh bước cùng Taylor Swift trên thảm đỏ Emmy nhưng bị từ chối. “Tom muốn mối quan hệ của họ được công khai nên đã rủ Taylor tới thảm đỏ Emmy với anh, nhưng Taylor lại muốn giữ kín đời tư. Việc anh công khai tình cảm quá nhanh khiến cô không thoải mái.”

“Ban đầu Taylor cảm thấy bình thường nhưng càng về sau, cô càng e ngại rằng Tom yêu cô vì những lý do khác”, nguồn tin nói thêm. Theo đó, nàng công chúa nhạc đồng quê một thời e ngại chuyện tình cảm riêng tư đang bị chính bạn trai lợi dụng để trở nên nổi tiếng.

Mối quan hệ giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston đang dần rạn nứt.

Bên cạnh đó, người này cũng khẳng định chuyện tình cảm chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới - Taylor Swift. Với tính cách độc lập, mạnh mẽ cùng sự thành công đến từ quá sớm, nữ ca sĩ luôn không cảm thấy mình cần một người đàn ông nào để dựa dẫm.

Thêm vào đó, dù có nhiều mối quan hệ, Swift cũng chưa từng bước lên thảm đỏ cùng người bạn trai nào, kể cả mối tình 15 tháng Calvin Harris. Tuy vậy, lời khước từ của cô vẫn không khỏi khiến bạn trai hiện tại thất vọng.

Về phía Hiddleston, tờ Radar Online cũng cho biết anh không còn thoải mái khi liên tục phải bay nửa vòng trái đất để tới thăm Taylor. Hiện tài tử đang đảm nhận vai diễn trong phần 3 phim Thor tại Australia. Trước đó, anh đã 2 lần bay về Mỹ chỉ để gặp gỡ người yêu.

Taylor Swift và Tom Hiddleston sánh bước bên nhau đầy hạnh phúc trong kỳ nghỉ ở Italia.

Nữ ca sĩ 26 tuổi bắt đầu hẹn hò nam tài tử xứ sương mù từ tháng 6, chỉ 2 tuần sau khi cô chính thức chia tay với DJ Calvin Harris. Chuyện tình của cặp đôi đã tốn biết bao giấy mực của báo giới, bởi nhiều khoảnh khắc thân mật bên gia đình.

Chuyện tình chóng vánh của cặp đôi vướng phải không ít lời đồn thổi cho rằng đây chỉ là chiến dịch PR để quay MV ca nhạc. Đáp lại, Tom Hiddleston sớm lên tiếng khẳng định Taylor Swift chính là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh, và chuyện tình cảm giữa 2 người là hoàn toàn chân thật.

Tác giả bài viết: Diệp Trà - Ảnh: The Sun

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP