Pháp luật

'Tập kích’ quán karaoke lúc nửa đêm, 30 người vẫn say sưa hát

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa kiểm tra đột xuất một quán karaoke trên địa bàn vào lúc nửa đêm và phát hiện 30 người (gồm khách và nhân viên) đang say sưa hát.

Theo đó, Công an TP Hạ Long vừa có quyết định xử phạt chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và 30 khách hát 75 triệu đồng do vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Cả chủ cơ sở và 30 khách buộc phải cách ly theo quy định.

Người dân sống quanh khu vực phản ánh quán karaoke này thường xuyên hoạt động và sẵn sàng điều nhân viên nữ phục vụ khi hách yêu cầu.

Trước đó, vào lúc 00h12’ ngày 29/7, trong lúc kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, UBND phường Hà Tu phối hợp cùng Công an TP Hạ Long phát hiện tại quán Karaoke Anh Tươi – Cơ sở 2 (tổ 2, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) có 30 người (gồm cả nam và nữ) đang tổ chức hát karaoke tại 5 phòng hát.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke Anh Tươi cơ sở 2 là bà Bùi Thị Tươi (SN1983, trú tại tổ 3, khu 6, phường Hà Tu, TP. Hạ Long) không cung cấp được giấy phép kinh doanh.

Tổ công tác đã ra quyết định lập biên bản và phạt tiền 15 triệu đồng đối với chủ quán karaoke Anh Tươi cơ sở 2 và 30 người hát karaoke tại quán bị phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Tổ công tác cũng yêu cầu cả chủ cơ sở và người hát karaoke tại quán đều phải thực hiện cách ly ngay cho đến khi có chỉ đạo tiếp theo của BCĐ phòng chống dịch COVID-19 phường Hà Tu và TP Hạ Long.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP