Kinh tế

Tập đoàn Vạn Phúc thưởng một tỷ đồng cho U23 Việt Nam ngay khi về nước

Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc thưởng một tỷ đồng khi đội tuyển trở về từ Thường Châu dù kết quả trận chung kết ngày 27/1 có thế nào đi nữa.

Trong công văn gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Phạm Văn Đường - Chủ tịch HĐQT Vạn Phúc cho biết giải thưởng nhằm biểu dương thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo, sau khi U23 Việt Nam "hạ gục" Qatar để hiên ngang bước vào trận chung kết giải giải U23 châu Á.

Vạn Phúc thưởng một tỷ đồng khi đội tuyển U23 về Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.


Tập đoàn sẽ trao thưởng ngay khi đội tuyển từ Thường Châu (Trung Quốc) về đến Việt Nam bằng chuyên cơ vào ngày 28/1.

"Chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ là sự khích lệ, động viên để huấn luyện viên Park Hang Seo và các em cầu thủ U23 có thêm sức mạnh trong hành trình chinh phạt và ghi tên Việt Nam trên trường bóng đá quốc tế sắp tới", ông Phạm Văn Đường chia sẻ.

Vạn Phúc là một trong những đơn vị bất động sản lớn.


Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1. Trước đó, U23 Việt Nam khiến giới chuyên gia và người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Iraq, Qatar để trở thành đội châu Á đầu tiên trong lịch sử ghi danh tại trận chung kết.

Thành lập từ năm 2003, đến nay, Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc là một trong những đơn vị bất động sản lớn tại Việt Nam với nhiều dự án toàn quốc, trong đó có Khu đô thị Vạn Phúc quy mô 45.000 dân ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP