Giải trí

Táo Quân 2019: Hot girl Trâm Anh bị "dìm" nhan sắc không thương tiếc

Có lẽ do vai diễn quần chúng, không lời thoại nên Trâm Anh không được chăm chút quá nhiều về ngoại hình khi lên sóng.

Táo Quân 2019 lên sóng tối qua, ngoài dàn diễn viên gạo cội thủ các vai như Nam Tào, Bắc Đẩu, Táo Y tế, Táo Giao thông... thì sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp cùng Ngọc Hoàng Quốc Khánh "đi bão" cũng được cho là điểm nhấn của chương trình.

Trong số dàn hot girl xinh đẹp này thì cái tên Trâm Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất. Ngay sau khi Táo Quân kết thúc, trên mạng xã hội rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của Trâm Anh khi xuất hiện tại chương trình này.

Điều đáng nói là những hình ảnh đó đều "dìm hàng" nhan sắc Trâm Anh một cách không thương tiếc. Có lẽ do vai diễn quần chúng, không lời thoại nên Trâm Anh không được chăm chút quá nhiều về ngoại hình khi lên sóng.

Tuy nhiên dù Facebook bị tấn công bởi loạt hình "dìm hàng" nhưng Trâm Anh không hề có bất cứ phản ứng gì. Liên hệ với người đẹp, cô cũng cho biết năm mới chỉ muốn vui vẻ nên không quá bận tâm tới những nhận xét của cư dân mạng.

Thân hình gợi cảm của Trâm Anh khi tập gym.

Gương mặt xinh đẹp không tỳ vết khiến nhiều người say đắm.

Thế nhưng khi xuất hiện tại Táo Quân cô lại bị dìm hàng không thương tiếc.

Tuy nhiên không thể phủ nhận ở những khoảnh khắc Trâm Anh cười vẫn rất cuốn hút.

Đứng cùng dàn hot girl chân dài, Trâm Anh có vẻ "lép vế" hơn.

Trâm Anh thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại chương trình bình luận sau mỗi trận đấu tại World Cup 2018. Cô bị nhiều người chê bai là nói nhạt và "thiếu muối" nhưng cái thu hút cư dân mạng hơn chính là bộ trang phục sexy mà cô diện khi lên sóng truyền hình.

Khi những ồn ào trên chưa qua đi thì Trâm Anh tiếp tục trở thành tâm điểm khi tham gia chương trình hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu". Cô được Pew Pew - một streamer nổi tiếng trên mạng xã hội lựa chọn và muốn hẹn hò.

Tuy nhiên ngay sau khi chương trình được phát sóng, phần đông người hâm mộ Pew Pew không muốn thần tượng của mình quen một cô gái tai tiếng như Trâm Anh.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP