Kinh tế

Tận dụng sức nóng của thầy trò ông Park Hang Seo, VTV tăng giá quảng cáo chung kết AFF Cup 2018

Mức giá quảng cáo cao nhất đã lên tới xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam mới đây bất ngờ tăng giá quảng cáo trong các trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trong thời gian tới. Theo đó, mức giá cao nhất được áp dụng cho quảng cáo thời lượng 30 giây lên tới 950 triệu đồng. Các quảng cáo thời lượng 20 giây, 15 giây và 10 giây lần lượt có báo giá 712,5 triệu đồng, 570 triệu đồng và 475 triệu đồng. Mức giá áp dụng trước đó cho bốn khung thời lượng quảng cáo nói trên là 800 triệu đồng, 600 triệu đồng, 480 triệu đồng và 400 triệu đồng.

Về phía Đài truyền hình VTC, đơn vị phát sóng theo thoả thuận hợp tác cùng Next Media, mức báo giá quảng cáo trong trận chung kết AFF Cup 2018 không thay đổi so với thông báo ban đầu. Theo đó, mức giá cao nhất Đài VTC đưa ra là 400 triệu đồng cho quảng cáo 30 giây và thấp nhất 200 triệu đồng cho quảng cáo 10 giây.

Việc tăng giá quảng cáo của các nhà đài cho thấy sức hút cực lớn của thầy trò ông Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu cuối cùng trong giải đấu năm nay vào chiều nay (11/12) và chiều ngày 15/12 trước đối thủ Malaysia, đội bóng đã bị thầy trò ông Park Hang Seo đánh bại trước đó tại vòng bảng.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP