Pháp luật

Tài xế lái xe container tông hàng chục người dương tính ma túy

Kết quả xét nghiệm sáng 3/1 cho thấy tài xế Phạm Thành Hiếu dương tính với ma túy và có nồng độ cồn cao.

Xe đầu kéo container lưu thông hướng Tiền Giang đi TP.HCM, đã tông vào 25 xe đang dừng đèn đỏ khiến 4 người chết và 25 người bị thương. Hàng trăm người không khỏi bàng hoàng.

Sáng 3/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức (Long An) chuyển toàn bộ hồ sơ tài liệu cùng tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) cho cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an tỉnh Long An để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Tài xế Hiếu là người lái xe đầu kéo container biển số 62C.043.48 kéo rơ móc 62R.001.08, tông vào 25 xe máy dùng đèn đỏ ngay ngã tư Bình Nhựt (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), làm chết 4 người và 18 nạn nhân bị thương.

Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Cũng trong sáng nay, Hiếu đã được Cơ quan CSĐT Long An đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiến hành xét nghiệm máu. Qua hai lần kiểm tra, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ đồng hồ, kết quả cho thấy Hiếu dương tính với heroin, âm tính với các loại ma túy tổng hợp khác.

Về nồng độ cồn, lần xét nghiệm đầu tiên Hiếu có nồng đồ cồn cao, lần xét nghiệm thứ hai thì lượng cồn đã giảm.

Theo tường trình của tài xế, trưa ngày 2/1, anh đến nhà người quen để dự tiệc và uống chút rượu bia. Sau đó tới nhà máy xay xát ở TP Tân An (Long An) để điều khiển container chở gạo đi TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ái Loan.

Khoảng 15h30, khi Hiếu lái xe đầu kéo cách ngã tư Bình Nhật 500 m thì đèn tín hiệu giao thông từ xanh chuyển sang đỏ, phía trước rất nhiều xe máy và xe tải dừng chờ; dù đã giảm dần tốc độ để đi vào làn ôtô, nhưng container đã lao thẳng vào dòng xe đang dừng.

Tác giả: Ái Loan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tai nạn ,tử vong ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP