Pháp luật

Tài xế khống chế nữ kế toán, cướp 200 triệu đồng khai do nợ tiền cá độ bóng đá

Trưa 26/1, Công an TP Đà Nẵng cho biết, nghi phạm Trương Văn Tuấn (24 tuổi, ngụ đường Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) khai nhận, nguyên nhân cướp 200 triệu đồng của công ty là do nợ tiền cá độ bóng đá.

Theo đó, chị Nguyễn Thị P. (25 tuổi, ngụ TX.Điện Bàn, Quảng Nam) làm kế toán Công ty G.N. (580 Núi Thành, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu) được 1 tháng và Tuấn thường xuyên chở chị đi ngân hàng giao dịch tiền bạc của công ty.

Thông thường, mỗi lần giao dịch, công ty luôn cho người đi cùng P. và Tuấn. Tuy nhiên, do gần Tết, lượng tiền giao dịch nhiều nên ngày 25/1 chỉ có chị P. và Tuấn đi rút tiền.

Lực lượng chức năng khám ngiệm hiện trường vụ cướp.

Khoảng 14 giờ chiều 25/1, Tuấn chở chị P. đến ngân hàng để rút 200 triệu đồng. Sau khi rút tiền, chị P. nói Tuấn chở đến một ngân hàng khác để nộp cho Giám đốc Công ty G.N. nhưng Tuấn nói dối trụ sở đã chuyển đi nơi khác, rồi chở chị P. ra vịnh Đà Nẵng.

Đến cầu Thuận Phước, bất ngờ Tuấn rút dao kề cổ, dọa giết, rồi dùng băng keo dán miệng chị P. lại. Sau đó, Tuấn tiếp tục chở chị P. đến đường Nguyễn An Ninh (quận Liên Chiểu), lấy 200 triệu đồng, điện thoại và 1 triệu đồng trong ví riêng của chị P. rồi khóa xe, bỏ trốn.

Đến 16 giờ chiều 25/1, người dân phát hiện chị P. bị dán băng keo vào miệng và nhốt trong ô tô đậu trên vỉa hè nên báo công an đến giải cứu cô gái ra ngoài.

Chiều cùng ngày, biết không thể trốn thoát, Tuấn đã gọi điện cho lãnh đạo công ty để nhận lỗi rồi sau đó đến Công an TP Đà Nẵng đầu thú và khai nhận hành động bộc phát do thua cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP