Số hóa

Sức mạnh phần cứng của Galaxy Z Flip6 lộ diện trên Geekbench

Samsung Galaxy Z Flip6 lộ diện các thông tin về phần cứng trên Geekbench.

Chiếc điện thoại gập sắp ra mắt Galaxy Z Flip6 của Samsung đã bất ngờ xuất hiện trên nền tảng đánh giá hiệu suất Geekbench, hé lộ một số thông tin quan trọng về cấu hình phần cứng.

Theo đó, Z Flip6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ với một nhân Cortex-X4 tốc độ 3.4 GHz, cùng với 12GB RAM, một nâng cấp đáng kể so với 8GB RAM trên các phiên bản tiền nhiệm.

Bài đánh giá điểm hiệu suất được cho là của Samsung Galaxy Z Flip6.

Phiên bản xuất hiện trên Geekbench có số model SM-F741B, được cho là phiên bản dành cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Máy cũng sẽ chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất ngay khi xuất xưởng.

Mặc dù Samsung chưa chính thức xác nhận, nhưng các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Z Flip6 sẽ có màn hình gập 6.7 inch và màn hình phụ 3.4 inch, tương tự như Z Flip5. Camera chính cũng được nâng cấp lên 50MP, tương đương với dòng Galaxy S24 và Z Fold5.

Giá bán của Galaxy Z Flip6 được dự đoán sẽ lần đầu tiên vượt qua mốc 1.000 USD. Samsung có thể sẽ tung ra chương trình khuyến mãi tặng thêm dung lượng lưu trữ trong thời gian đầu mở bán, với phiên bản 512GB có thể được bán với mức giá 1.100 USD.

Tác giả: BẠCH NGÂN

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP