Thể thao

Sự thật bất ngờ đằng sau món quà Quế Ngọc Hải tặng bà xã ngày Valentine

Trong ngày lễ tình nhân (14/2), trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dành tặng cho bà xã món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, sự thật đằng sau món quà mới là điều bất ngờ.

Hôm nay (14/2) là ngày lễ tình nhân. Đây là thời điểm để các cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng có những khoảng thời gian ý nghĩa trọn vẹn bên nhau. Với trung vệ Quế Ngọc Hải, anh cũng đã có món quà dành cho bà xã Dương Thuỳ Phương nhân ngày lễ đặc biệt nói trên.

Cụ thể, trong ngày lễ tình nhân, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã dành tặng cho người vợ yêu dấu một bó hoa vô cùng tươi thắm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ rất “ngọt ngào” nếu như bà xã của trung vệ này không phát hiện ra sự thật đằng sau món quà tuyệt vời ấy.

Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, Dương Thuỳ Phương - vợ Quế Ngọc Hải đã đăng tải bức hình người chồng cầm trên tay bó hoa tươi thắm dành tặng cho cô kèm theo dòng trạng thái: “Bó hoa chồng tôi tặng ngày valentine. Không lầy đời không nể thì phải”.

Quế Ngọc Hải dành tặng vợ món quà trong ngày lễ Valentine

Ngoài dòng caption ấy, bà xã Dương Thuỳ Phương còn đăng tải thêm bức hình người chồng của mình nhận được bó hoa tươi thắm trong buổi lễ xuất quân của SLNA diễn ra vào ngày 13/2 vừa qua.

Thì ra, Quế Ngọc Hải đã lấy chính “món quà” mà ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ dành tặng cho mình để sau đó gửi lại cho bà xã nhân ngày Valentine. Sự “tinh quái” từ trung vệ ấy khiến cho các cổ động viên cảm thấy vô cùng thích thú.

Đến sáng nay (14/2), sau khi bị vợ phát hiện sự thật đằng sau bó hoa nói trên, Quế Ngọc Hải đã mua tặng vợ một bó hoa khác để thể hiện tình yêu.

Tuy nhiên, đó lại là bó hoa mà anh được CLB tặng trong lễ xuất quân của SLNA

Thực tế, dù là món quà nào thì chắc chắn bà xã Dương Thuỳ Phương cũng rất hạnh phúc bên cạnh người chồng tuyệt vời của mình. Cô và bé Sunny luôn là hậu phương vững chắc để trung vệ này thi đấu ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia.

Ở mùa giải tới, Quế Ngọc Hải trở về thi đấu cho SLNA tại V.League 2022 sau 3 năm. Anh được kỳ vọng sẽ cùng đội bóng hướng tới những thành công mới ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trong mùa giải năm nay.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP