Xã hội

Sơn La: Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn khi nghe cuộc điện thoại từ người lạ

Sau khi nghe điện thoại người lạ, nữ sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích, khiến gia đình vô cùng lắng.

Ngày 3/5, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ xác nhận và cho biết, gia đình và chính quyền chưa có tin tức gì về Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ).

Theo phản ánh của anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) là bố của cháu Giàng Thị Gióng, nữ sinh bị mất tích sau khi nghe cuộc điện thoại của người lạ.

nu sinh
Nữ sinh mất tích khi nghe cuộc điện thoại từ người lạ

Cụ thể, vào khoảng trưa 23/4 (ngày Chủ nhật), con gái anh Đô nghe điện thoại của một người lạ. Sau đó, đến khoảng 18h cùng ngày (23/4), thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được.

Sự việc sau đó được trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Đồng thời, gia đình cũng nhờ người thân đi tìm nhưng vẫn không có tung tích.

Theo anh Đô, việc con gái anh mất tích có thể là do đi theo người lạ quen biết trên facebook. Hiện gia đình đang vô cùng lo lắng khi cháu mất liên lạc.

Liên quan đến sự việc trên, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ xác nhận sự việc trên và cho biết, cháu Giàng Thị Gióng mất tích vào khoảng 11h ngày 23/4.

Ông Cô cũng cho hay, hơn 10 ngày nay, chính quyền địa phương và gia đình anh Giàng A Đô đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu Gióng.

Được biết, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập.

Thông tin về cháu Giàng Thị Gióng vui lòng liên hệ với anh Giàng A Đô (bố đẻ), SĐT 0944879291.

Tác giả bài viết: Duy Khương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP