Cuộc sống

Sốc vì chồng làm sếp định Email cho bồ nhí lại nhầm sang tôi

Trong mắt mọi người và các con, chồng tôi là người sống mẫu mực, thương yêu vợ con. Ấy vậy mà anh ấy Email nhầm cho tôi bức thứ định gửi bồ nhí với lời lẽ hết sức nhạy cảm, nói rằng cô ta làm tình giỏi khiến anh ấy lúc nào cũng nhớ...

Chồng tôi làm sếp trong một công ty lớn. Trong mắt mọi người, anh ấy gương mẫu, yêu thương vợ con. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chồng tôi bận rộn nhưng tối nào anh ấy cũng thu xếp để về ăn cơm cùng cả nhà, trò chuyện với các con. Năm nào chồng cũng thu xếp để cả nhà đi du lịch cùng nhau không ở trong nước thì nước ngoài.

Bố mẹ tôi tự hào về con rể, khen tôi tốt số mới lấy được người chồng như vậy. Tôi hết lòng vì chồng con và gia đình chồng, chấp nhận đứng ở phía sau là nhân viên trong một cơ quan nhà nước để có thời gian chăm sóc gia đình.

Chồng nói cô bồ nhí làm tình giỏi khiến anh ấy lúc nào cũng nhớ cô ấy (ảnh minh họa)

Ấy vậy mà cách đây hơn 1 tháng, chồng khiến tôi không thể tin sao chuyện đó lại xảy ra với tôi. Anh ấy mail cho tôi với nội dung định gửi cho bồ nhí với lời lẽ hết sức nhạy cảm, nói rằng cô ta làm tình giỏi khiến anh ấy lúc nào cũng nhớ cô ấy kể cả khi ngủ với tôi. Anh ấy sống với tôi là vì trách nhiệm, còn tình yêu dành hết cho cô ta. Đọc mail thì tôi biết họ gian díu với nhau đã nhiều năm mà tôi không hề hay biết.

Khi tôi đưa bằng chứng thì anh ấy không chối cãi, mà nói cô ta chỉ là chuyện qua đường, anh ấy thích bỏ lúc nào cũng được, còn vợ con mới là quan trọng và duy nhất với anh ấy. Từ hôm đó đến giờ, tôi vẫn chưa hết sốc nhưng ngoài mặt vẫn làm như không có gì vì sợ ảnh hưởng đến các con. Nhưng tôi thấy ghê sợ người chồng bội bạc, chúng tôi gần như ly thân từ hôm đó.

Tôi sẽ không bao giờ quên được vết thương anh ấy để lại quá lớn và không muốn nhìn thấy mặt chồng nữa, nhưng lại chưa dám quyết định gì vì ảnh hưởng tới tâm lý trẻ con. Nhưng cứ sống như thế này sớm muộn gì tôi cũng trầm cảm, tôi mệt mỏi quá rồi.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP