Cuộc sống

Sốc vì bồ... vỡ ngực khi đang lâm trận

Sợ nàng đau, tôi vừa cười vừa nịnh, bảo bồ cứ yên tâm, tôi kinh nghiệm đầy mình. Nhưng đang lâm trận, bỗng "bụp" một tiếng, cô bồ la hét thất thanh, tôi cũng sợ đến mức toát mồ hôi lạnh.

Ngày trước, vợ tôi cũng thuộc hàng xinh đẹp, “điện nước” đầy đủ. Nào ngờ, sinh xong một đứa con, nàng cứ như biến thành người khác. Chỉ nhìn thôi, cũng đủ khiến tôi phát chán chứ đừng nói yêu thương.

Người vợ lúc nào cũng ngai ngái tổng hợp các loại mùi. Mùi sữa, mùi bỉm, mùi nước tiểu của con. Thậm chí, có khi trên quần nàng còn dính cả phân của con. Tôi thấy đã muốn nôn. Bảo nàng thay đi thì nàng không chịu thay vì: “Lát nữa con lại ị, lại tè, chẳng lẽ một ngày em phải thay cả chục bồ đồ à?”. Lí do lí trấu thế là cùng. Chẳng lẽ bà mẹ bỉm sữa nào cũng như vợ tôi sao?

Mà tôi có phải gã đàn ông vô trách nhiệm đâu. Tôi còn tạo điều kiện để vợ chăm sóc lại bản thân bằng cách giữ con giúp nàng, nấu nướng giúp nàng. Vậy mà, nhìn nàng vẫn đầu bù tóc rối. Lắm lúc ngồi nhìn nàng bế con, tóc rũ rượi, quần áo xộc xệch, tôi lại ước thời gian quay ngược trở lại. Tôi muốn được nhìn thấy vợ mình thời con gái.

ngoai tinh1
Chẳng lẽ bà mẹ bỉm sữa nào cũng như vợ tôi sao? (Ảnh minh họa)

Đó là chưa kể cái khoản ngực của vợ. Trước kia ngực nàng đẹp, căng tròn, mịn màng. Còn bây giờ, tôi nhìn thôi đã thấy khiếp. Nó chảy dài ngoằng, đen thui, theo đúng kiểu mấy bà già xưa hay nói “vú mướp”. Nhiều khi có tí hứng, mà đụng phải “hai trái mướp héo nắng” ấy, tôi lại chán tận cổ, chẳng muốn làm gì nữa.

Rồi tôi ngoại tình. Đây như một điều tất nhiên. Tất nhiên, tôi chỉ muốn chơi bời qua đường, chứ vợ con vẫn là số một. Cô bồ tôi có ngực tròn xoe, căng mọng. Tôi cũng phải bỏ nhiều công sức tiền bạc để đầu tư cho cái gật đầu vào nhà nghỉ của bồ.

Lâu ngày không làm gì với vợ, giờ lại gặp người đúng ý, tôi hào hứng lắm. Tôi bế bồ xoay vòng. Cô bồ nhìn tôi cười thích thú. Rồi tôi nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường. Nhưng tôi chưa kịp đưa tay lên trên đã bị bồ chặn lại: “Anh nhẹ nhàng nhé, kẻo đau em. Em mà bị đau là em nghỉ chơi với anh đấy”.

ngoai tinh
Bỗng “bụp” một tiếng, cô bồ la hét thất thanh, tôi cũng sợ đến mức toát mồ hôi lạnh. (Ảnh minh họa)

Sợ nàng đau, tôi vừa cười vừa nịnh, bảo bồ cứ yên tâm, tôi kinh nghiệm đầy mình. Nhưng tôi cứ đưa tay lên ngực, bồ lại kéo xuống. Đang lâm trận, bỗng “bụp” một tiếng, cô bồ la hét thất thanh, tôi cũng sợ đến mức toát mồ hôi lạnh. Ngực của bồ… bị vỡ, silicon tràn ra trông rất khủng khiếp.

Tôi vội vã mặc quần áo rồi gọi xe cấp cứu, đưa bồ tới bệnh viện giải quyết hậu quả. Chuyện tôi đưa một cô gái bị vỡ ngực silicon vào viện nhanh chóng bị lan truyền tới tai gia đình và vợ tôi. Mọi người đều biết tôi ngoại tình.

Vợ tôi chỉ im lặng, chẳng hỏi han, chẳng khóc lóc. Nàng không dọn đi như bao người phụ nữ khác mà vẫn chọn cách ở bên cạnh tôi để con có bố. Nhưng sự im lặng, không nổi giông bão của nàng khiến tôi hoang mang. Còn bồ, sau lần đó tôi sợ hú vía, thậm chí còn bị ám ảnh khi nhìn thấy người nào ngực to. Giờ mới thấy chẳng ai hơn được vợ mình.

Tác giả bài viết: Giấu tên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP