Cộng đồng mạng

Sốc: Cô gái mang xe tay ga ra chân cầu đốt 'gửi than cho đồng bào miền Trung sưởi ấm' để khoe giàu

Để khoe độ giàu có của mình, cô gái H.X.H. đã dùng xăng đốt một chiếc xe tay ga và quay clip đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao suốt nhiều ngày qua.

Được biết cô gái này có tên là H.X.H. (26 tuổi, sống tại TP.HCM). Vụ đốt xe diễn ra vào ngày 22/9 vừa qua tại chân cầu Phú Mỹ.


Trên trang cá nhân của mình, ngoài đoạn clip đốt xe H. còn nói thêm: "Mấy cái loại xe tay ga rẻ rách này chỉ hợp với những đứa rẻ rách như bọn mày đi. Cao sang như H. thì phải đi xe bạc tỷ nhé. Nhà H. còn nhiều lắm, thích thì qua xin H. cho, chứ không thôi tao đốt hết cũng vậy từ xe số tới SH".

H. đốt xe để chứng minh độ giàu có của mình - Ảnh: Người Lao Động


Trong đoạn clip, H. còn nói thêm vì đồng bào miền Trung và miền Bắc bị lũ lụt nên cô đốt xe gửi cho họ làm than sưởi ấm.

H.X.H. được cộng đồng mạng biết đến là một cô gái có nhiều phát ngôn ngông cuồng, luôn khoe khoang về độ giàu có của bản thân. Trước đây, H. từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh rải tiền khắp bồn tắm.

H. từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe hình ảnh tắm trong tiền - Ảnh: Internet


Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận 2, TP HCM cho biết cơ quan chức năng không thể xử lý việc H. tự đốt xe do mình sở hữu. Tuy nhiên, hành vi này khá phản cảm và nguy hiểm.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, Đoàn luật sư TP HCM cho biết hành vi của H. không đủ cơ sở để cấu thành hành vi hủy hoại tài sản. Ông cho biết thêm: "Tuy nhiên hiện nay Luật Việt Nam vẫn còn lỗ hổng. Không phải tài sản của mình là có quyền mang đi đốt và đốt ở đâu cũng được. Tôi nghĩ phải có những biện pháp chế tài để bảo đảm an ninh trật tự".

Tác giả: PD (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP