Thể thao

SLNA tập luyện miệt mài, chuẩn bị cho trận derby với Hà Tĩnh

Vòng 7 V.League 2022, người hâm mộ sẽ chứng kiến trận đấu rất được chờ đợi giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh. Thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đang rất tích cực chuẩn bị cho màn đại chiến này.

Vào lúc 18h00 chiều thứ Sáu (15/7) tại chảo lửa thành Vinh sẽ diễn ra trận derby Nghệ Tĩnh giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho những người hâm mộ ở hai bờ dòng Lam.

Trận đấu này diễn ra trong thời điểm hai đội đang có được phong độ cực cao. Trong khi đội bóng núi Hồng đã có được 2 chiến thắng liên tiếp tại V.League 2022. Thì phía đối diện, đội chủ nhà cũng vừa có chiến thắng thuyết phục trước CLB TP.HCM.

HLV Nguyễn Huy Hoàng chỉ đạo buổi tập của SLNA

Trong hai mùa giải gần đây SLNA đã không thể chiến thắng được đội bóng láng giềng dù được thi đấu trên sân nhà. Bước vào buổi tập chiều ngày 13/7, HLV Huy Hoàng đã xây dựng nhiều mảng miếng tấn công khá đa dạng cho các học trò, nhằm mang đến một trận cầu hấp dẫn cống hiến cho người hâm mộ.

Về mặt con người, hẳn nhiên Phan Văn Đức vẫn sẽ là hạt nhân không thể thiếu trong lối chơi mà HLV Huy Hoàng áp dụng cho các học trò. Nói không quá, ở thời điểm này, Đức ‘cọt’ đang là ngòi nổ sáng tạo chính của đội bóng xứ nghệ.

Chấn thương của Mark Ojong đồng nghĩa Xuân Mạnh gần như chắc chắn sẽ vẫn là cầu thủ được giao nhiệm vụ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trái sở trường. Trong trận đấu ở vòng trước, cầu thủ người Yên Thành đã thi đấu khá hay và chiếm được lòng tin của đông đảo khán giả nhà.

Phan Văn Đức vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời trong màu áo SLNA

Phạm Xuân Mạnh đang bất ngờ được HLV Huy Hoàng thử nghiệm đá tiền vệ phòng ngự trái sở trường

Michael Olaha trong một pha đối mặt với Văn Hoàng

Ở trận này SLNA còn chịu tổn thất thêm lực lượng khi Trần Đình Hoàng không thể góp mặt do đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp CLB TP. Hồ Chí Minh. Nhiều khả năng Hồ Văn Cường sẽ được bố trí ra sân ngay từ đầu.

Đây là trận đấu của hai nhà cầm quân trẻ tài năng và đầy khát vọng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả hứa hẹn 2 đội sẽ có trận đấu thăng hoa mang đến bữa tiệc bóng đá tại sân Vinh

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP