Thể thao

SLNA có trận giao hữu thứ 2 ở khu vực phía Nam

Chuẩn bị cho mùa giải 2022, thay vì tham dự các giải đấu giao hữu, SLNA đã cho quân vào khu vực phía Nam và bắt đầu chuyến du đấu của mình với các đội bóng tại đây.

Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã di chuyển vào TP.HCM từ ngày 6/1 và họ đã có trận đấu đầu tiên với CLB Sài Gòn một ngày sau đó, kết quả hai đội hoà nhau với tỷ số 0-0. Chiều nay (11/1), đội tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 gặp Bà Rịa Vũng Tàu trên sân Bà Rịa.

Sau đó, ngày 13/1 đội bóng xứ Nghệ tiếp tục có trận đấu với đội Bình Định, đội bóng đất Võ cũng vào phía Nam du đấu sau khi tham dự giải giao hữu Hoàng đế Quang Trung đã kết thúc ngày 9/1. Đến ngày 15/1, SLNA sẽ tiếp tục có trận đấu với CLB TP.HCM trước khi quay về thành phố Vinh nghỉ Tết nguyên đán. Chuyến du đấu để HLV Nguyễn Huy Hoàng kiểm tra lực lượng và tìm bộ khung hoàn chỉnh cho đội bóng xứ Nghệ trước mùa giải mới. Vì thế, nó rất bổ ích với thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vì họ cũng có nhiều thay đổi về lực lượng trước thềm mùa giải.

Ngoài thủ môn Văn Hoàng, tiền đạo Văn Đức và hậu vệ Xuân Mạnh, SLNA còn tái ký hợp đồng với thủ môn Văn Tiến, hậu vệ Đình Đồng, Thế Nhật, tiền vệ Sỹ Sâm, Đình Châu, Phúc Tịnh. Bên cạnh đó, khả năng họ sẽ mang về 2 hợp đồng “bom tấn là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải, nên mùa tới SLNA tiếp tục thi đấu với 100% nội binh là người địa phương.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP