Cộng đồng mạng

Singer mom Nghệ An: “Nếu không hợp nhau thì buông bỏ, cớ gì tự làm khổ nhau”

Vượt qua nhiều định kiến, bàn tán từ dư luận, bà mẹ trẻ đã và đang xây dựng cuộc sống “đẹp như mơ” cùng cậu con trai lém lỉnh, thông minh.

Nhân vật được nhắc đến là Lê Nhung (SN 1995) hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

Lê Nhung sở hữu vẻ ngoài cá tính và rất sắc sảo. Được biết cuộc sống vợ chồng “cơm không lành canh không ngọt”, cô gái trẻ đã lựa chọn cuộc sống của một singer mom điển hình. Con trai của cô là Chí Kiệt, gần 2 tuổi là cậu bé rất lém lỉnh, thông minh.

Bà mẹ trẻ cho biết cô không hề cảm thấy dị nghị trước dư luận vì cô cho rằng đây chính là lựa chọn, là cuộc sống của mình, những ý kiến từ mọi người đúng thì nghe, sai thì mỉm cười bỏ qua.

“Đối với việc làm mệ đơn thân thì mình cảm thấy cũng hơi vất vả một chút nhưng bù lại mình được sống đúng cuộc sống mà mình muốn. Lúc ban đầu mọi người bàn tán nhiều thì cũng thấy chảnh lòng lắm, cũng thương bố mẹ lắm nhưng bây giờ thì tất cả đã ổn”, bà mẹ bỉm sữa tâm sự.

Lê Nhung khẳng định không bao giờ hối hận về quyết định làm singer mom. Cô cũng cho biết hiện tại mình và con đang sống rất hạnh phúc, cô cũng không tính đến chuyển đi thêm bước nữa vì sợ cọn tổn thương.

Bà mẹ 9x chia sẻ: “Mình thấy bây giờ suy nghĩ của mọi người cũng nên thoáng hơn về chuyện tình cảm và gia đình. Duyên đến thì nhận duyên đi thì buông, hà cớ gì làm khổ nhau. Cuộc sống này ngắn lắm, lại không biết biến cố nào sẽ xảy ra nên nếu được thì chúng ta hãy trân trọng từng phút giây, sống có ý nghĩa, sống hạnh phúc đó là sự lựa chọn đúng”.

Yêu thích du lịch nên bà mẹ trẻ cho biết trong tương lai cô sẽ cố gắng làm việc và “nắm tay con” đi khắp thế gian.

Cùng ngắm một số hình ảnh gợi cảm của bà mẹ một con Lê Nhung:

Tác giả: GAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP