Giải trí

Siêu mẫu nội y được vua sòng bạc Macau thưởng 300 tỷ đồng vì sinh con trai

Hề Mộng Dao liên tiếp đón nhận niềm vui được thưởng biệt thự, siêu xe cùng số tiền mặt 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng) ngay sau khi sinh hạ con trai đầu lòng.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng ký kết hôn, siêu mẫu Hề Mộng Dao và ông xã kém tuổi đã chính thức “lên chức” cha mẹ. Ngay khi tin tức hạ sinh con trai đầu lòng được công bố, cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả lẫn giới truyền thông.

Hề Mộng Dao và chồng hạnh phúc bên cậu con trai vừa chào đời.

Ngày 27/10, trang Sina đưa tin thiếu gia Hà Du Quân - con trai của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - đã lần đầu nhận lời phỏng vấn trước truyền thông.

“Tôi muốn thông báo tin vui của đại gia đình tôi đến mọi người. Tôi và bà xã Hề Mộng Dao đã chính thức trở thành cha mẹ rồi. Cảm ơn em rất nhiều, Mộng Dao. Sát cánh cùng cô ấy từ khi mang bầu tới lúc lâm bồn, tôi mới thực sự cảm nhận được rằng làm mẹ chẳng hề dễ dàng gì”, anh nói.

Hà Du Quân bày tỏ để bù đắp cho vợ vì quãng thời gian mang thai khó khăn, anh đã đặc biệt dành phần quà giá trị lớn và cam đoan cô sẽ rất thích ngay khi nhìn thấy nó.

Trong khi đó, mẹ chồng của Hề Mộng Dao cũng mua tặng siêu mẫu một căn hộ và chuẩn bị trang sức để tặng cho con dâu. Trong những ngày Mộng Dao mang thai, bà là người bên cạnh túc trực cùng con trai chăm lo cô chuyện ăn uống rất kỹ càng.

Ông Hà Hồng Sân dù có đến 17 người con nhưng đặc biệt cưng chiều vợ chồng nữ siêu mẫu.

Về phía ông vua sòng bạc Hà Hồng Sân – người đứng đầu gia tộc - bày tỏ vui mừng khi lần đầu đón cháu trai ở tuổi 98. Ông cũng là người đặt tên chính mình cho đứa bé là Hà Quảng Sân với hy vọng cháu sẽ sống cả đời giàu có, sung túc như ông. Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD) và một căn biệt thự.

Giới truyền thông Hong Kong đưa tin việc đứa bé chào đời có ý nghĩa rất lớn đối với gia tộc lừng danh họ Hà. Bên cạnh ý kiến chúc mừng, không ít người lo lắng cho 2 mẹ con Hề Mộng Dao bởi sớm phải sống trong cuộc tranh đấu tiền tài, địa vị nhà chồng.

“Hề Mộng Dao từ bỏ sự nghiệp siêu mẫu nhiều cô gái trẻ khao khát để đi theo tình yêu cùng chồng thiếu gia. Song những cuộc tranh đấu quyền lực, tài sản khổng lồ từ những người vợ và 17 người con Hà Hồng Sân dường như chưa bao giờ êm đềm”, một trang tin nhận định.

Hề Mộng Dao được bạn trai quỳ gối cầu hôn hồi đầu năm nay.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017. Cả hai đính hôn hồi tháng 4/2019 và về một nhà vào đầu tháng 7 vừa qua. Nếu chân dài gốc Thượng Hải là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, nhiều năm liền xuất hiện trong show nội y đình đám của Victoria’s Secret thì bạn trai của cô lại được biết đến là một doanh nhân trẻ đẹp trai, tài năng và giàu có.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP