Giải trí

Sau Tiến Dũng tới lượt Đức Chinh lộ ảnh người yêu xinh như hotgirl, nóng bỏng hết phần thiên hạ?

Người yêu tin đồn của Hà Đức Chinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì xinh như hotgirl lại sở hữu body cực bắt mắt.

Lùi về sau sân cỏ, những cái tên của U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Văn Hậu, Trọng Đại... luôn là 1 "ẩn số" khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Chẳng thế mà câu chuyện tình cảm xung quanh các hotboy làng bóng luôn là đề tài nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Cách đây 1 ngày, mạng xã hội rầm rộ thông tin Bùi Tiến Dũng đã là "hoa có chủ", thậm chí cặp đôi cũng đã về ra mắt họ hàng và định ngày cưới. Thông tin trên khiến nhiều fan của "couple" Dũng - Chinh đứng ngồi không yên vì ai cũng biết sau giải đấu U23 Châu Á Dũng - Chinh luôn được "ship" với nhau vì pha ăn mừng chiến thắng "tình bể bình" giữa sân.

Những hình ảnh cực tình cảm của bộ đôi Dũng - Chinh trước đó.

Có vẻ như để không thua kém người anh em của mình, mới đây người yêu tin đồn của Hà Đức Chinh - chàng cầu thủ đang chơi trong màu áo của CLB SHB Đà Nẵng cũng "được" khui ra khiến nhiều người bất ngờ không kém.

Lần này, người được đưa vào tầm ngắm là cô nàng có tên Như Phương, sinh năm 1996 hiện đang là người mẫu tự do. Sở dĩ, nhiều fan cho rằng Như Phương là nửa kia của anh chàng hài hước Hà Đức Chinh bởi mỗi bức hình Như Phương đăng tải Đức Chinh đều thả like, bày tỏ yêu thích.

Không phải Tiến Dũng, đây mới là cô gái được đồn là người yêu Hà Đức Chinh.

Như Phương sở hữu vóc dáng nóng bỏng đốt mắt.

Không những thế, mới đây, Như Phương còn đăng tải hình ảnh đi cùng người yêu của mình, bất ngờ thay, người yêu của cô nàng này chẳng biết vô tình hay hữu ý lại có vòng tay giống y hệt của Chinh "đen".

Chưa hết, trong trò chơi hỏi nhanh đáp lẹ trên Instagram có người hỏi Như Phương: "Chị là người yêu anh Chinh phải không ạ?", cô nàng nửa đùa nửa thật chia sẻ, cô là "em gái mưa" của nam cầu thủ.

Chiếc vòng tay của Đức Chinh giống hệt của người yêu Như Phương.

Dáng đứng này quả là quá quen thuộc.

Thậm chí phong cách viết dấu còn dấu mất của anh chàng cũng ngầm "tố" chuyện tình cảm của 2 người là có thật.

Ở một diễn biến khác, cách đây vài tháng, Bạch Hoàng Yến cũng được cho là người yêu của Hà Đức Chinh nhờ vài bức ảnh tình cảm của cả hai trên mạng xã hội.

Hiện chàng cầu thủ vẫn theo dõi trang cá nhân của cô nàng nhưng cả hai không tương tác hay có bất kỳ tấm hình chung nào kể từ sau nghi án tình cảm. Người hâm mộ anh chàng này vì thế càng thêm cơ sở để tin rằng Đức Chinh và Hoàng Yến đã đường ai nấy đi và Như Phương là người yêu "mới toanh" của anh.

Cô gái trước đó từng được đồn với Đức Chinh đã lâu không còn cập nhật hình ảnh chuyện tình cảm.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP