Giải trí

Sau lời xin lỗi, Thùy Tiên 'hẹn hò' Khoai Lang Thang đi ăn món đặc biệt

Hoa hậu Thùy Tiên và Khoai Lang Thang đã chính thức có buổi gặp mặt đầu tiên và cả hai đã cùng nhau thưởng thức một món ăn đầy ý nghĩa.

Vừa qua, Khoai Lang Thang nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng khi đã nêu quan điểm về xu hướng mặc trang phục nước ngoài chụp ảnh tại Hà Giang.

Khoai Lang Thang lên tiếng về việc mặc trang phục nước ngoài chụp hình ở sông Nho Quế

Cụ thể, Khoai Lang Thang từng viết: “Bà con cô bác mình ơi! Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam mình. Mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha.

Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Bạn Khoai người nước ngoài hỏi Khoai là: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa thì mình cũng có chút buồn thật!

Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai nha mọi người ơi. Chỉ là một chút cảm xúc cá nhân của Khoai thôi”.

Lời nhắn gửi của travel blogger nổi tiếng - Khoai Lang Thang đã nhận được sự đồng tình của số đông. Bên cạnh đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau khi đọc được chia sẻ này cũng đã đích thân vào gửi lời xin lỗi vì trong chuyến đi Hà Giang vừa rồi, Thùy Tiên cũng đã diện trang phục Mông Cổ để chụp ảnh.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ cùng Khoai Lang Thang: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi". Hành động này của Thùy Tiên cũng nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng mạng, vì đôi khi việc mặc trang phục nước ngoài cũng là một sự vô tình, không để ý.

Thùy Tiên cũng từng mặc trang phục Mông Cổ tại Hà Giang

Mới đây, Thùy Tiên và Khoai Lang Thang đã chính thức gặp mặt nhau và cùng ăn hột vịt lộn. Màn "giáp mặt" này của cả hai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Chỉ vài giờ đồng hồ đã thu về hàng trăm ngàn tương tác.

Qua đó, cũng cho thấy cả Thùy Tiên và Khoai Lang Thang sau đó đã không có gì với nhau, ngược lại còn hẹn nhau đi ăn uống.

Thùy Tiên "hẹn hò" Khoai Lang Thang đi ăn hột vịt lộn

Bên dưới bài đăng của Thùy Tiên, Khoai Lang Thang cũng vào bình luận rất dễ thương: "Mỗi khi gặp xui, người ta thường ăn vịt lộn theo nguyên tắc chỉ ăn số lẻ như 1, 3 hay 5 trứng... Sau khi ăn xong, vỏ trứng phải bóp nát hoặc để xuống đất và dùng chân giẫm nát. Làm như vậy, cái xui sẽ bay đi hết. (sưu tầm)".

Ngoài ra, rất nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn Khoai Lang Thang và Thùy Tiên cũng sẽ kết hợp cùng nhau thực hiện một dự án nào đó trong thời gian sắp tới.

Tác giả: HIỂU THIÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP