Giải trí

Sau loạt ồn ào tình cảm, vợ Bình Minh xúi chồng đổi nghề vì phát hiện ra điều này

Bà xã Bình Minh - Anh Thơ khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ dòng trạng thái hài hước về việc có nên xúi chồng bỏ nghề.

Trở về sau chuyến lưu diễn châu Âu, Bình Minh khiến nhiều người khá ngạc nhiên khi giành giải nhất của cuộc thi Golf Evga Tour Championship 2018 - Czech Open tại Cộng Hòa (CH) Séc.

Theo chia sẻ của Bình Minh, đây là giải đấu golf vô cùng uy tín dành cho người Việt tại châu Âu và được tổ chức thường niên tại CH Séc. Để dành được chiến thắng, Bình Minh đã vượt qua rất nhiều thí sinh đại diện cho nhiều nước trên khắp châu Âu. Nam MC, diễn viên giành giải nhất ở bảng Callaway mở rộng với thành tích khá cao là 60 điểm.

Bình Minh xuất sắc giành giải nhất khi tham gia giải golf mở rộng cho người Việt tại châu Âu - Ảnh: FBNV

Trước chiến thắng của nam MC, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, Lê Anh Thơ – bà xã Bình Minh cũng đăng tải dòng trạng thái bất ngờ trước thành tích của chồng.

Nữ doanh nhân thành đạt tự hào khẳng định chồng cô rất có năng khiếu thể thao. Chưa hết, bà xã Bình Minh còn hài hước chia sẻ về việc có nên xúi chồng đổi nghề sang chơi thể thao: “Có nên xúi bạn ấy đổi nghề không ta? Hơi bị có khiếu với thể thao đó nha”.

Bà xã nam diễn viên tự hào chia sẻ về thành tích của chồng - Ảnh: FBNV

Ít phút sau khi đăng tải, bài viết của Anh Thơ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Một số người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dưới bình luận: “Chị Thơ ơi... chúc mừng chị có được người chồng tuyệt vời! Đa tài và đẹp trai em rất ngưỡng mộ anh chị. Chúc chị luôn an lạc và trẻ đẹp; Đúng là năng khiếu mới được khai quật... Chúc mừng anh Minh nhé”.

Bạn bè và dân mạng gửi lời chúc mừng đến chàng diễn viên đa tài - Ảnh: FBNV

Trước nhiều biến cố tình cảm, Anh Thơ vẫn 'vững tay chèo lái' để tổ ấm của mình luôn ấm êm - Ảnh: FBNV

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Anh Thơ ,bình minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP