Giải trí

Sao nữ U40 gây bão với khoảnh khắc "thả rông" vòng 1 giữa phố

Màn hở bạo của sao nữ này ngay lập tức trở thành chủ đề được công chúng quan tâm.

Mới đây, sao nữ đình đám Hollywood Katy Perry đã leo lên Top tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver, Hàn Quốc.

Nguyên nhân tới từ màn "thả rông" vòng 1 của giọng ca "Firework" khi xuất hiện trên phố.

Sao nữ đình đám Katy Perry gây bão với tạo hình "thả rông" vòng 1 cực gợi cảm

Theo đó, Katy Perry đã tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Thu - Đông Balenciaga Haute Couture 2024 - 2025 tại Tuần lễ Thời trang Paris. Trong bức ảnh được paparazzi công bố, Katy Perry để ngực trần kết hợp với một chiếc áo khoác lông to và dày bên ngoài. Đi kèm với đó là chiếc quần legging rách độc lạ.

Giọng ca "Firework" gây chú ý với màn khoe vòng 1 cùng vòng 2 săn chắc gợi cảm. Trong buổi phỏng vấn với tờ Women's Wear Daily, Katy Perry nói: "Tôi có vài lựa chọn tuyệt vời. Đây là buổi trình diễn Balenciaga Couture đầu tiên của tôi... Việc chọn tạo hình này là do tôi muốn trông gọn gàng, gợi cảm. Đơn giản nhưng sang trọng".

Màn hở bạo của Katy Perry lập tức trở thành chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội X (Twitter cũ) với những bình luận như: "Cô gái... Đây là gì vậy", "cô ấy mặc gì vậy"... Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiện nhận xét rằng, trông Katy Perry rất ngầu và tuyệt vời với tạo hình này.

Dù đã làm "mẹ 1 con" nhưng Katy Perry vẫn sở hữu vóc dáng cùng vòng eo săn chắc đáng mơ ước

Trước khi gây xôn xao với tạo hình táo bạo này, Katy Perry từng trở thành chủ đề thảo luận khi xuất hiện với trang phục "mặc như không" trên sàn diễn Vogue World Paris. Tham gia trình diễn ở sự kiện thời trang lớn, giọng ca "Firework" diện một bộ cánh gần như lộ nguyên thân trên và phần lớn vòng ba.

3 ngày trước đó, Katy Perry cũng gây xôn xao khi diện một trang phục "như có như không" khi trình diễn tại một show thời trang

Tác giả: HÀ PHƯƠNG

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP