Số hóa

Samsung Gear Fit 2 giảm giá một nửa, còn 2 triệu đồng

Với mức giá này, Gear Fit 2 là lựa chọn sáng giá trong nhóm thiết bị đeo thông minh nhờ khả năng sử dụng đa năng không thua kém các mẫu smartwatch.

Gear Fit 2 -mẫu vòng đeo tay thông minh từ Samsung - vừa giảm giá xuống còn 2 triệu đồng. Tuy nhiên, máy chỉ bán theo dạng “flash sale” (bán hàng chớp nhoáng) trong khoảng 3 ngày, tùy đại lý. Chẳng hạn, một hệ thống bán lẻ lớn là CellphoneS cho biết sẽ mở bán sản phẩm này trong 3 ngày từ 2/12 đến 4/12.

Anh Lạc Huy - đại diện đơn vị này - cho biết ngay khi bắt đầu cho đặt hàng, họ đã nhận 600 lượt đăng ký mua. Số lượng máy họ bán ra đợt này là khoảng 1.000 chiếc.

Đại diện Hoàng Hà Mobile xác nhận thông tin Gear Fit 2 giảm giá một nửa nhưng chưa công bố ngày mở bán sản phẩm và số lượng máy bán ra.

Gear Fit 2 vừa giảm giá một nửa. Ảnh: Khương Nha.

So với các thiết bị đeo thông minh hiện nay, Gear Fit 2 tỏ ra ưu việt hơn nhờ trang bị màn hình cảm ứng dạng cong, mặc dù tính năng chính của nó vẫn là nhận thông báo và theo dõi sức khỏe.

Màn hình của máy có kích thước 1,5 inch AMOLED, độ phân giải 216 x 432 pixel. Máy sử dụng vi xử lý 2 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và pin 200 mAh.

Thiết bị này hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe gồm đếm bước chân, nhịp tim, lượng calore tiêu thụ. Nó có định vị GPS để theo dõi vị trí và đo khoảng cách di chuyển của người dùng.

Khi kết nối với điện thoại, Gear Fit 2 có thể nhận thông báo, từ chối cuộc gọi hoặc hỗ trợ tìm điện thoại khi thất lạc (khi kích hoạt tính năng này, điện thoại sẽ đổ chuông).
Gear Fit 2 có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68. Máy có 3 màu gồm đen, hồng và xanh. Giá bán trước đây của sản phẩm này là 3,99 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thành Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP