Giải trí

Sam tiết lộ tuổi thơ thường xuyên trốn học để đi hát karaoke

"Hồi còn đi học, tôi rất hay trốn tiết để đi hát với bạn; tuy rất thích hát nhưng khả năng hát của tôi lại hơi kém", MC Sam chia sẻ.

Studio số 6 - gameshow truyền hình âm nhạc kết hợp trò chơi giải trí sắp lên sóng - có sự đồng hành của hai đội trưởng hài hước và nhắng nhít là Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung và sự dẫn dắt của Sam.

Là người yêu thích âm nhạc nên Sam rất hào hứng khi được đảm nhận vai trò MC của chương trình. Cô bộc bạch: “Âm nhạc là một trong những điều tôi yêu thích trên cuộc đời này, chỉ có điều âm nhạc không yêu thích tôi thôi”.

Khi nghe những bản nhạc gắn liền với tuổi thơ, với tên tuổi các thần tượng là đàn anh, đàn chị, Sam thích thú khi nhớ lại: “Tôi thích hát karaoke lắm. Hồi còn trên ghế nhà trường, tôi rất hay trốn học để đi hát với bạn. Tuy rất thích hát nhưng khả năng hát của tôi lại hơi kém".

Sam lần đầu tiết lộ tuổi thơ trốn học đi hát karaoke của mình.

Ở vai trò đội trưởng tại Studio số 6, Quang Trung cũng rất hào hứng khi chia sẻ về hai người đồng nghiệp sẽ đồng hành với mình. Anh không tiếc lời khen dành cho Lâm Vỹ Dạ và Sam. Trong mắt nam diễn viên, đó là hai người chị vừa có thái độ làm việc chuyên nghiệp, vừa hài hước, lại cực kỳ dễ thương.

Được làm việc với Lâm Vỹ Dạ và Sam là sự may mắn của Quang Trung vì tôi được yêu thương, bảo bọc rất nhiều. Khi quay với hai chị, tôi cảm thấy rất yên tâm vì dù gì mình cùng là em út, cái gì mình không biết, mình hỏi thì hai chị cũng chỉ cho hết”, anh nói.

Quang Trung và Lâm Vỹ Dạ đối đầu nhau không thương tiếc.

Tuy nhiên, khi trở thành “đối thủ” của nhau, Quang Trung tự tin khẳng định mình không hề “ngán” việc bị đàn chị Lâm Vỹ Dạ “lấn át” tại chương trình. Anh chàng bày tỏ: “Tôi chỉ thấy buồn cười với chị Dạ thôi chứ không thấy sợ vì chị Dạ quá dễ thương, quá hài hước. Cứ mỗi lần chị Dạ giơ tay lên thôi là tôi đã thấy trong bụng mình ‘thốn’ rồi. Còn chị Dạ muốn chơi thì tôi sẽ chơi tới bến với chị luôn”.

Tập đầu tiên chương trình Studio số 6 sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 19/8 trên kênh HTV7.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP