Pháp luật

Sai đàn em đi thuê xe ô tô rồi cầm cố lấy tiền tiêu xài

Sau khi sai đàn em đi thuê chiếc xe ô tô với giá 600.000 đồng/1 ngày, Quỳnh lập tức mang xe đi cầm cố lấy 30 triệu đồng để tiêu xài rồi lặn mất tăm.

Chiều 2/11, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối tượng Bạch Anh Quỳnh (SN 1982, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
xe vov ybpw
Chiếc xe Quỳnh đã sai đàn em đi thuê rồi về mang đi cầm cố lấy 30 triệu đồng tiêu xài.

Được biết Bạch Anh Quỳnh là đối tượng có “số má” tại địa phương. Vào năm 2004, Bạch Anh Quỳnh đã bị tòa án tuyên phạt 7 năm tù về tội Cướp tài sản. Sau khi mãn hạn tù trở về quê, Quỳnh vẫn ngựa quen đường cũ, không chịu tu chí làm ăn mà thu nạp nhiều đệ tử, tụ tập đàn em dưới trướng của mình hành để đòi nợ thuê và bảo kê.



Tối 11/9, Quỳnh sai đàn em là Hoàng Văn Hà (SN 1985) đi “mượn” xe ô tô cho mình đi công việc. Sau khi ký hợp đồng thuê xe với giá 600.000 đồng/1 ngày, Hà mang xe về giao cho Quỳnh. Sau đó Quỳnh đã mang chiếc xe này đi cầm cố lấy 30 triệu đồng để tiêu xài. Cũng từ đây Quỳnh lặn mất tăm.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc đã khẩn trương vào cuộc làm rõ, bắt giữ Quỳnh khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Nghi ngờ có thể Quỳnh đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo với thủ đoạn tương tự, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án./.

Tác giả bài viết: CTV Nhật Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP