Thể thao

‘Ronaldo xứ Nghệ’ - Trần Phi Sơn nhận giải bàn thắng đẹp nhất V.League 2023

Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất V.League 2023 thuộc về tiền vệ Trần Phi Sơn, người được biết đến với biệt danh "Ronaldo xứ Nghệ".

Hôm nay (31/8), Gala tổng kết mùa giải 2023 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Ngoài những danh hiệu cá nhân, tập thể xuất sắc và đội hình tiêu biểu của V.League 2023, VPF cũng sẽ trao giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay.

Top 3 đề cử bàn thắng đẹp nhất V.League 2023 đã được BTC giải công bố. Danh sách này gồm Nguyễn Trọng Long (CAHN) - trận gặp TPHCM tại vòng 8; Hoàng Vũ Samson (TPHCM) - trận gặp SLNA vòng 11 và Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh) - trận gặp Bình Định ở vòng 5.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, tiền vệ Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh) đã vượt qua 2 ứng viên còn lại được vinh danh ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất V.League 2023. Phút thứ 6 trong trận đấu giữa Bình Định và HL Hà Tĩnh ở vòng 5 giai đoạn 2, Phi Sơn khống chế bóng bằng ngực điệu nghệ sau đường chuyền của đồng đội. Cầu thủ này ngả người móc bóng hiểm hóc đánh bại Văn Lâm.

Phi Sơn là chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp nhất V.League 2023 - Ảnh: Đức Cường

Bàn thắng của tiền vệ được mệnh danh là “Ronaldo xứ Nghệ” giúp Hà Tĩnh rời sân Quy Nhơn với một điểm. Tiền vệ sinh năm 1992 cũng là tác giả bàn thắng đẹp nhất tháng 8 với pha lập công đẳng cấp trên sân Quy Nhơn.

Trước đó, Phi Sơn cũng từng được vinh danh ở giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 2 sau pha sút xa đẹp mắt vào lưới của Hải Phòng ở vòng 4 giai đoạn 1 V.League 2023. Pha lập công được ghi ở phút 40 của trận đấu, Phi Sơn phối hợp ăn ý cùng đồng đội trước khi tung cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 25 mét hạ gục thủ môn Đình Triệu.

V.League Awards 2023 sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 chiều ngày 31/8 tại Hà Nội.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP