Xã hội

Rộ tin nhận tiền tỷ của gia đình nghi phạm để hòa giải, mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong nói gì?

Chị Lan gửi lời cảm ơn đến mọi người sau khi hoàn tất việc tang lễ của con. Người mẹ cũng lên tiếng về thông tin đã nhận tiền của gia đình nghi phạm Trương Văn Minh để hòa giải.

Mới đây, sau khi lo chu toàn đám tang cho con trai là cháu N.H.Đ. (sinh năm 2010) bị đánh tử vong trong lúc chơi bóng rổ, chị Nguyễn Thị Lan, mẹ của Đ. Đã gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, gia đình hai bên nội, ngoại, họ hàng, bà con lối xóm, thầy cô, bạn bè, các mạnh thường quân,... đã giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bên cạnh đó, trước những tin đồn như gia đình đã nhận tiền tỷ của gia đình nghi phạm để hòa giải, chị Lan phủ nhận thông tin này, đồng thời quyết liệt đề nghị cơ quan chức năng giải quyết vụ việc, lấy lại công bằng cho cháu Đ. Thông tin được Luật sư Nguyễn Anh Thơm, người hỗ trợ pháp lý cho gia đình cháu Đ. chia sẻ.

Chị Lan gửi lời cảm ơn đến mọi người, đồng thời phủ nhận việc nhận tiền để hòa giải với gia đình nghi phạm. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đ. đã về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 23/5 tại quê ngoại ở Phú Thọ. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Đ. bị đánh vào ngày 17/3, sau hơn 2 tháng điều trị tại nhiều bệnh viện, nạn nhân đã qua đời vào ngày 21/5 tại Bệnh viện Nhi Trung ương, chẩn đoán tử vong do: Suy chức năng đa cơ quan - Sốc nhiễm khuẩn/chấn thương sọ não nặng.

Đ. sau đó đã được đưa về nơi yên nghỉ cuối cùng ở quê ngoại, khu 16 Vạn Thắng, xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Về nghi phạm gây ra vụ việc được cơ quan chức năng xác định là Trương Văn Minh (16 tuổi, ở Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội). Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam Trương Văn Minh về tội "Cố ý gây thương tích".

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP