Xã hội

Tiktoker, Youtuber xuất hiện tại lễ tang nam sinh lớp 8 để livestream khiến người nhà bức xúc

Sáng ngày 23/5, một số người tự xưng Tiktoker, Youtuber xuất hiện tại đám tang cháu Đ. để livestream khiến người nhà của cháu bức xúc.

Sáng ngày 23/5, gia đình chị L. (mẹ của cháu Đ. - nạn nhân trong vụ nam học sinh lớp 8 bị bạn học đánh chết não dẫn đến tử vong) đã tổ chức tang lễ tiễn đưa cháu Đ. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong không khí trầm lắng, những tiếng kèn, tiếng nấc khóc thương của người thân vang vọng quanh ngôi nhà nhỏ ở xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, khiến ai nấy đều xót xa.

Người thân, họ hàng cháu Đ. đã tổ chức lễ tang tiễn đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng ở quê nhà

Chia sẻ với chúng tôi, anh N.T.L (cậu của cháu Đ.) cho biết, khoảng 16h00 ngày 20/5, cháu Đ. được chuyển viện từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

"Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ bảo với chúng tôi tình hình sức khỏe của Đ. không ổn. Sau đó, cháu được đưa vào Phòng điều trị tích cực.

Sáng hôm sau, tôi về nhà có chút việc, chị L. ở lại bệnh viện. Tôi vừa về tới nhà thì nhận được cuộc điện thoại của chị về việc cháu Đ. không qua khỏi", anh L. nghẹn ngào chia sẻ.

Nhận được tin, anh L. chết điếng người. Sau đó, anh nhanh chóng trở lại bệnh viện.

Người thân khóc nghẹn bên linh cữu cháu Đ.

Theo một số người thân của gia đình cháu Đ. cho biết, kể từ lúc cháu Đ. tử vong cho đến sáng ngày 23/5, gia đình chưa nhận được lời hỏi thăm từ gia đình thiếu niên M. (nghi phạm đánh M. tử vong).

Cũng tại đám tang, một số người tự cho là Tiktoker, Youtuber đã đến lễ tang của cháu Đ. livestream trực tiếp khiến người nhà bức xúc. Sau đó, người thân gia đình chị L. đã yêu cầu những người này dừng lại.

Một số người được cho là Tiktoker, Youtuber xuất hiện tại đám tang để livestream

Tuy nhiên, một nam Tiktoker không dừng lại theo yêu cầu của gia đình, người này tìm góc khuất rồi tiếp tục livestream trực tiếp nhưng đã bị người thân gia đình phát hiện. Sau đó, người này đã rời khỏi đám tang sau khi bị gia đình tiếp tục yêu cầu cất máy.

Theo một người thân của chị L. cho biết, việc các Tiktoker, Youtuber quay, chụp tại đám tang có thể sẽ đưa thông tin sai lệch nên gia đình mới yêu cầu những người này dừng lại.

Khoảng 7h40 sáng ngày 23/5, người thân, họ hàng đưa tiễn cháu Đ. về nơi an nghỉ cuối cùng

Chị L. khóc nghẹn trong giây phút cuối cùng trước khi quan tài con trai được đưa xuống huyệt

Gia đình làm thủ tục chôn cất cháu Đ. theo phong tục địa phương

Trước đó, ngày 17/03/2024, bệnh nhân N.H.Đ bị bạn học đánh, sau tai nạn, em hôn mê và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu.

Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chụp cắt lớp vi tính sọ não, xác định xuất huyết dưới nhện. Bệnh nhân được xử trí dẫn lưu não thất. Sau phẫu thuật, bệnh nhân vẫn hôn mê sâu, đồng tử 2 bên giãn, mất phản xạ ánh sáng, huyết áp phụ thuộc vận mạch nên được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Bệnh nhân được điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện tỉnh Phú Thọ từ ngày 26/3/2024 trong tình trạng hôn mê sâu, tình trạng nhiễm trùng nặng, suy chức năng đa cơ quan, phải thở máy, lọc máu liên tục, thuốc kháng sinh và nhiều biện pháp điều trị hỗ trợ khác nhưng tình trạng chung vẫn rất nặng.

Đến 15h30 chiều ngày 20/5/2024, Đ. được chuyển tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại đây, các bác sĩ đã thống nhất các biện pháp điều trị hồi sức tích cực như thở máy, hỗ trợ tuần hoàn, lọc máu, kháng sinh, các biện pháp hỗ trợ chức năng các cơ quan. Tuy nhiên, bệnh nhân diễn biến nặng và tử vong vào hồi 12h35 ngày 21/5. Chẩn đoán tử vong do suy chức năng đa cơ quan, sốc nhiễm khuẩn, chấn thương sọ não nặng.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam T.V.M về tội cố ý gây thương tích.

Tác giả: Minh Nam

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP