Thể thao

Real Madrid vỡ mộng ăn 3 sau màn rượt đuổi điên rồ

Real Madrid phải dừng bước ở tứ kết Cúp nhà vua TBN sau khi để thua với tỷ số 3-4 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Real Madrid.

Tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà ở tứ kết Cúp nhà vua TBN, HLV Zidane tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với Benzema cùng với nhiều trụ cột khác như Kroos, thủ quân Ramos hay đội phó Marcelo.

Đây cũng là trận đấu hiếm hoi mà James Rodriguez được đá chính. Bên kia chiến tuyến, "thần đồng" Martin Odegaard có chuyến trở lại mái nhà Bernabeu trong màu áo Sociedad dưới dạng cho mượn.

Hàng thủ Real có trận đấu quá tệ hại

Lợi thế được thi đấu sân nhà Bernabeu, Real Madrid thi đấu chủ động và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Tuy nhiên, khi mà các chân sút vẫn bế tắc trong việc ghi bàn thì hàng thủ đã phải trả giá vì sơ hở.

Cú đá bồi có phần may mắn của Martin Odegaard ở phút 22 khiến cả Bernabeu câm lặng, mở tỷ số cho Sociedad. Bàn thua sốc buộc Real Madrid phải dốc toàn lực tấn công.

James Rodriguez không để lại dấu ấn nào đáng kể trong trận đấu hiếm hoi được đá chính

Sau quãng thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp, Real vẫn chưa hết choáng váng khi để Sociedad liên tục "xé lưới" thủ thành Areola.

Một mình tiền đạo 20 tuổi Alexander Isak lập cú đúp để giúp đội khách dẫn trước tới 3-0 trong các phút 54 và 65.

Đến phút 59, Marcelo thắp lên hi vọng cho Real Madrid với bàn rút ngắn tỷ số.

Real Madrid dừng bước ở tứ kết Cúp nhà vua TBN

Tuy nhiên, đến phút 69, tỷ số đã là 4-1 cho Sociedad sau tình huống Mikel Merino chớp thời cơ dứt điểm chính xác.

Những nỗ lực của Los Blancos được đền đáp bằng các bàn gỡ của cầu thủ vào thay người Rodrygo ở phút 81 và Nacho phút 90+3.

Để thua Sociedad 3-4 ngay trên sân nhà, Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà vua TBN, qua đó tan mộng ăn ba gồm Champions League, La Liga và Cúp nhà vua TBN.

Ghi bàn

Real Madrid: Marcelo 59', Rodrygo 81', Nacho 90+3

Sociedad: Martin Odegaard 22', Alexander Isak 54' - 56', Mikel Merino 69'

Thẻ đỏ: Gorosabel (90')

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-3-3): Areola; Nacho, Militao, Ramos, Marcelo; James (Modric 45), Valverde (Jovic 76), Kroos; Brahim (Rodrygo), Vinicius, Benzema

Real Sociedad (4-2-3-1): Remiro; Gorosabel, Aritz, Le Normand, Monreal; Zubeldia, Merino; Januzaj (Barrenetxea 45), Odegaard (Guevara 64), Oyarzabal; Isak (Munoz 72)

Tác giả: Thiên Bình

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

  Từ khóa: Cúp nhà vua TBN ,Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP