Cộng đồng mạng

Rầm rộ trend gái trẻ lấy tay chấm mút rồi dùng lưỡi khuấy nước cho khách để nhận tiền khiến netizen kinh sợ

Hàng loạt clip “đu trend” nhân viên, chủ quán dùng tay chấm mút ly nước cho khách rồi sau cùng dùng lưỡi của mình khuấy ly nước cho khách rồi nhận tiền “bo” khiến dân tình xôn xao.

Các “trend”, chào lưu trên mạng xã hội, tiktok thường thu hút nhiều người làm theo với hiệu ứng phong trào. Đa phần những người làm theo các trend này là giới trẻ.

Cô gái đưa ly nước cho khách và được vị khách đưa cho xem một đoạn clip. (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, không phải trend nào trên mạng xã hội cũng là nét đẹp, thậm chí nhiều trend rất phản cảm và bị nhiều người lên án dữ dội.

Mới đây, mạng xã hội lại rầm rộ những đoạn clip “đu trend” được đánh giá là vô cùng phản cảm.

Theo đoạn clip cho thấy, một cô gái trẻ được cho là nhân viên tại một cửa hàng mang ly nước ra cho khách. Khi vị khách cầm ly nước liền đưa ra một đoạn video trong điện thoại.

Cô gái dùng tay chấm mút vào ly nước của khách sau đó. (Ảnh chụp màn hình).

Dùng lưỡi khuấy trực tiếp vào ly nước của khách và nhận tiền "bo". (Ảnh chụp màn hình).

Lúc này, cô gái liền dùng tay của mình chấm mút vào ly nước của khách. Sau cùng, cô gái dùng lưỡi khuấy vào ly nước của vị khách này. Sau đó, vị khách liền móc ra một vài tờ tiền và đưa cho cô gái đang cười vui vẻ.

Tương tự như đoạn clip trên, một đoạn clip khác ghi lại một người cầm cốc bia đến phía cô gái đang ở quầy bán nước. Lúc này, cô gái dùng tay chấm mút vào ly bia. Sau cùng, cô gái đùng lưỡi khuấy vào ly bia mà người đàn ông đang cầm.

Vị khách uống ly nước sau đó. Nhiều người cho rằng, dù cho là bạn bè diễn đoạn clip này thì điều này cũng là vô cùng phản cảm. (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi được chia sẻ, các đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số đều tỏ ra bức xúc vì sự phản cảm, của những đoạn video này.

“Nhìn quá phản cảm, dù cho có là bạn bè với nhau diễn để quay clip thì những nội dung như thế này không nên được khuyến khích”, “Dùng tiền mua vui, nhìn quá phản cảm.

Hãy tưởng tượng người thân các bạn dùng các dịch vụ như vậy”, “Không thấy có gì là hay ho, những nội dung thế này nên bị lên án”, "Nhìn quá biến thái", một số cư dân mạng bức xúc nói.

Một cô gái khác làm điều tương tự trong đoạn clip trên mạng xã hội, tuy nhiên không có cảnh nhận tiền "bo". (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, rất nhiều nội dung phản cảm tương tự cũng được lên xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội điều này vô tình ảnh hưởng đến giới trẻ, gây suy nghĩ lệch lạc.

Người dùng mạng xã hội đang hướng đến nội dung ngày càng văn minh, tích cực, những nội dung phản cảm thường bị mọi người lên án và tẩy chay ngay sau đó. (Ảnh chụp màn hình).

Điển hình như trend cô gái bị một cậu trai trẻ dùng điện thoại quay lén dưới chân váy. Khi bị phát hiện cô gái không những phản ứng mà giật điện thoại tự quay dưới váy rồi đưa cho người con trai.

Những nội dung này sau đó cũng nhanh chóng bị dân mạng tẩy chay.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP