Giải trí

Quyết giữ im lặng, Quỳnh Thư bị đào lại nhiều phát ngôn sốc về "người thứ 3"

Trước khi vướng ồn ào "người thứ 3", Quỳnh Thư từng chia sẻ: "Nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng".

Hôn nhân của Diệp Lâm Anh với thiếu gia Nghiêm Đức bị cho là rạn nứt do có sự xuất hiện của "người thứ 3" vẫn là chủ đề "chiếm sóng" những ngày qua. Trong khi cặp đôi chính thay nhau lên tiếng - dù chia sẻ mâu thuẫn nhau - thì người bị đồn là "tiểu tam" Quỳnh Thư vẫn một mực giữ im lặng.

Mới đây, người mẫu Quỳnh Thư lại bị netizen "đào" lại phát ngôn tranh cãi. Cụ thể, vài ngày trước khi đoạn clip Quỳnh Thư thân thiết bên cạnh một người đàn ông tại một căn hộ được lan truyền, nữ người mẫu đăng tải trên Instagram vào ngày 20/10 kèm theo dòng trạng thái: "Không cần tìm kiếm hoàng tử chỉ cần bên cạnh người xem bạn là công chúa, bạn sẽ thấy hạnh phúc". Đáng chú ý, khi đó một người để lại bình luận: "Ra nét vợ người ta rồi!", Quỳnh Thư đã đáp lại: "Giờ em đã là vợ người ta" nổ ra nhiều tranh cãi.

Đây cũng là thời điểm mà trước đó, netizen bắt gặp Quỳnh Thư sánh đôi bên người đàn ông. Hiện tại, cư dân mạng vô cùng tò mò về mối quan hệ giữa Quỳnh Thư và danh tính người đàn ông được cho là thiếu gia nổi tiếng này.

Trong một bức ảnh khác, Quỳnh Thư chia sẻ: "Nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng". Khi đó, những chia sẻ này tưởng chừng rất bình thường nhưng trong tình huống hiện tại lại gây nhiều nghi vấn.

Trong một chia sẻ khác, Quỳnh Thư viết: "Nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng".

Trước đó, dù khá nổi tiếng khi thường xuyên xuất hiện cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhưng về đời tư, Quỳnh Thư khá kín tiếng. Trong một số lần chia sẻ với truyền thông, cô cho biết mình từng trải qua vài mối tình và mong muốn tìm kiếm một người đàn ông thông minh, cầu tiến và yêu thương nhau chân thành.

Năm 2020, cô cũng từng tuyên bố về chuyện "người thứ 3". "Điều tối kỵ nhất của tôi trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình. Tôi không thích người thứ ba và cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào", Quỳnh Thư từng nói.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Quỳnh Thư còn tham gia 1 số phim như: "Cô nàng bất đắc dĩ", "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp"... song chưa được đánh giá cao về diễn xuất

Quỳnh Thư được biết đến nhiều hơn nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả hai từng đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện trong và ngoài nước.

Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP