Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại sau chấn thương

Trung vệ tuyển Việt Nam bình phục chấn thương và ra sân ở trận Bình Dương gặp Khánh Hòa tối 17/2 tại vòng 9 V.League 2023/24.

Sau hơn 2 tháng dưỡng thương, Quế Ngọc Hải trở lại ở vòng 9 V.League 2023/24. Anh cùng Nguyễn Tiến Linh ngồi dự bị, nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ, tới đầu hiệp hai mới vào sân.

Sự nghiệp của Ngọc Hải khá sóng gió từ ngày anh đến Bình Dương. Anh nghỉ 2 trận đầu mùa vì chấn thương bắp đùi. Khi trở lại được 3 trận, Hải lại tái phát, khiến anh lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Trở lại thi đấu sau hơn 2 tháng, Ngọc Hải chưa thể hiện được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Một số pha xử lý và tranh chấp của anh còn gượng gạo.

Tuy nhiên trung vệ Nghệ An vẫn có hiệp đấu tròn vai khi cùng đồng đội giành được 1 điểm. Bàn thua của Bình Dương phút 88 là do Janclesio phản lưới.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải mang đến tín hiệu tích cực cho tuyển Việt Nam trước chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra tháng 3 tới. Thất bại tại Asian Cup 2023 của đội tuyển buộc HLV Philippe Troussier phải nhìn nhận lại yếu tố kinh nghiệm hàng thủ.

Trước pha phản lưới, Janclesio là người hùng khi mở tỷ số cho Bình Dương phút 78. Việc để rơi chiến thắng lãng xẹt khiến đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức bất lợi trong cuộc đua vô địch với đội đầu bảng Nam Định.

Trên hàng công, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục thi đấu mờ nhạt.

Hậu vệ Võ Minh Trọng, quân bài ưa thích của HLV Troussier ở tuyển Việt Nam cũng không có nhiều dấu ấn. Sau vòng 9, Bình Dương có thể mất ngôi nhì bảng.

Tác giả: Anh Tiến - Bảo Ngọc

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP