Giải trí

Hiệp Gà và 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau khi chia tay người vợ thứ 3, Hiệp Gà liên tục vướng tin đồn kết hôn lần thứ tư khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cuộc hôn nhân đầu tiên và biến cố lao lý

Hiệp Gà kết hôn lần đầu tiên năm 2003 với Thanh Quý- một cô gái làm nghề cắt tóc ở Tp. Móng Cái, Quảng Ninh. Thời điểm về chung một nhà, Thanh Quý đã có thai và biết Hiệp Gà dính phải ma tuý. Hiệp Gà nhiều lần đi cai nghiện nhưng không thành công cho đến khi bị bắt vào năm 2007 và phải ngồi tù 17 tháng.

Trong suốt thời gian đó, Thanh Quý một mình nuôi con gái Hân Huyền và thăm nuôi chồng. Sau khi ra tù, Hiệp Gà dành cho vợ những lời có cánh và cho rằng cô đã cứu vớt cuộc đời anh.

Chính vì vậy, khi Hiệp Gà công khai thông tin ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn vào ngày 25/7/2009.

Hiệp Gà và người vợ đầu- Thanh Quý cùng con gái Hân Huyền.

Hiệp Gà từng chia sẻ trên truyền thông về cuộc hôn nhân đầu tiên: "Trước giờ nhiều người vẫn nói rằng tôi ruồng rẫy Quý nhưng thực chất là Quý 3 lần đơn phương đưa đơn ra tòa. Lần cuối cùng tôi mới có mặt. Mà tôi cũng không ngờ việc ly hôn lại diễn ra nhanh đến thế. Chỉ 15 phút thôi là xong tất cả". Nam diễn viên cho biết, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, anh cảm thấy rất hụt hẫng. Nam diễn viên khẳng định: "Quý là người có nhiều nghĩa tình với tôi nhất".

Cuộc hôn nhân thứ hai “sớm nở tối tàn”

Tháng 3/2010 Hiệp Gà tái hôn. Người vợ thứ hai của anh sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Đám cưới của cặp đôi diễn ra với sự chủ hôn của NSƯT Chí Trung.

Do Thu Trang không may sảy thai nên cặp đôi không có con chung.

Trước những thắc mắc về đám cưới chóng vánh này, Hiệp Gà cho biết: "Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ khi biết thông tin tôi lấy vợ, nhiều người còn hỏi tại sao lại cưới nhanh thế, có vội vàng quá không... Nhưng đám cưới là kết quả của tình yêu và tôi tin mình có quyết định đúng".

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài được một thời gian ngắn. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ. Nam diễn viên tâm sự: "Người phụ nữ tôi yêu nhất là Trang. Trang là người hợp với tôi nhất, hiểu tôi nhất. Trang cũng là người phụ nữ khiến tôi cảm thấy mất mát nhiều nhất, làm tôi đau nhất. Đến tận giờ phút này tôi vẫn khẳng định rằng bất cứ lúc nào Trang chấp nhận quay lại, tôi sẵn sàng dẹp tất cả mọi chuyện sang một bên".

Cuộc hôn nhân thứ ba và lùm xùm “quỵt nợ”

Hiệp Gà kết hôn lần 3 với cô dâu Diệu Thúy vào tháng 4/2016. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định rằng, đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của mình.

"Tôi là người sống lệ thuộc bởi cảm xúc. Tôi đã tìm mọi cách để ngày hôm nay không phải rơi nước mắt. Những người ở đây đều là bạn rất thân. Các bạn đừng hỏi tôi lấy vợ bao nhiêu lần nữa bởi đây là lần cuối. Đây là hạnh phúc cuối trong đời của tôi"- Hiệp Gà nói. Tuy nhiên, thực tế không như nghệ sĩ hài mong muốn.

Tháng 2/2019, Hiệp Gà xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba sau gần 3 năm gắn bó. Nam diễn viên thừa nhận, để xảy ra đổ vỡ là trách nhiệm của mình. Hiệp Gà cho biết do anh khá "hời hợt" trong chuyện tình cảm. Anh quen và cưới Diệu Thuý khi muốn giữ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 xảy ra rạn nứt. Diệu Thuý bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù anh nhiều lần níu kéo.

Trước khi cả hai đi đến quyết định “đường ai nấy đi”, Diệu Thúy đã khiến nhiều người hâm mộ xôn xao khi lên tiếng tố chồng “quỵt tiền” và xé giấy khai sinh của con trai với truyền thông.

Thời điểm đó, Hiệp Gà chia sẻ anh rất sốc khi nghe những lời tố của vợ. “Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy”- Hiệp Gà nhấn mạnh khi trả lời báo chí.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP