Cuộc sống

Phụ nữ sểnh chân đi ngoại tình khó lòng quay lại

Bởi vì đó là một cảm giác gây nghiện.

Tôi lén lút ăn vụng một lần, sau này mới phát hiện ra cảm giác đó rất tuyệt. Vốn dĩ tôi là người bao lâu nay chỉ biết có mỗi chồng, nhưng sau một lần ngoại tình, tôi thấy ngoài chồng ra, tôi còn có thể đòi hỏi những người đàn ông khác.

Tôi lấy chồng đã được nhiều năm. Khi chồng tôi vui, anh ấy sẽ đồng ý với mọi yêu cầu của tôi, nhưng khi không vui, tôi mong muốn gì anh ấy cũng không đáp ứng, không sẵn lòng giúp đỡ vợ một chút nào. Phụ nữ khi chỉ có một người đàn ông thì nhiều mong muốn của cô ấy quả thực sẽ không thể được chồng chấp thuận.

Rồi một ngày, trong khi giận chồng, tôi chợt nghĩ rằng nếu mình có thêm một người tình nữa, thì sẽ có người an ủi mình, chiều theo ý mình. Cuối cùng tôi đã lừa dối chồng, và cảm giác đó thực sự tuyệt vời. Tôi không còn phải lo lắng về những điều mà chồng tôi không cho tôi, vì đã có người đàn ông khác mang lại cho tôi.

Người phụ nữ nào lại không muốn được đàn ông nuông chiều, cung phụng? (Ảnh minh họa: Sohu).

Khi một người phụ nữ có thêm một người đàn ông trong đời, cô ấy sẽ thấy rằng cuộc sống thú vị và tốt hơn nhiều. Người phụ nữ nào không muốn có nhiều đàn ông để được đòi hỏi nuông chiều? Niềm vui lớn nhất của đời đàn bà chẳng phải là ra lệnh cho đàn ông chiều theo ý mình sao?

Tại sao ngoại tình lại gây nghiện? Bởi vì tôi bị ám ảnh trong cảm giác rằng mình có thể điều khiển đàn ông làm mọi việc. Cảm giác như đang sống một cuộc sống viên mãn, mỗi người đàn ông đều lắng nghe lời nói của mình. Nhiều phụ nữ cả đời chỉ có một ông chồng mà không được chiều chuộng sẽ cảm thấy cuộc đời mình thật thất bại. Tôi thấy thương cho họ. Chẳng phải thành công lớn nhất của đời người phụ nữ là có thể khiến đàn ông làm mọi việc cho mình sao?

Tôi từng có cảm giác thất bại khi không kiểm soát được chồng, nhưng sau khi ngoại tình, tôi như lấy lại được quyền năng kiểm soát cùng lúc cả chồng và tình nhân. Khi có vài người đàn ông khác nhau trong cuộc đời, và khi những người đàn ông này sẵn sàng lắng nghe tôi, chiều chuộng tôi, tôi cảm thấy cuộc đời mình trọn vẹn. Được nhiều đàn ông yêu một lúc, được nhiều đàn ông cùng chiều chuộng, cung phụng, chẳng phải đó là cuộc sống của nữ hoàng hay sao, bảo sao mà không nghiện!

Cho đến khi chồng tôi phát hiện nhiều mối quan hệ mập mờ của tôi, thì thiên đường mới hóa thành địa ngục, và nữ hoàng trong phút chốc trở thành kẻ tội đồ, con tiện tì hèn kém, ê chề nhục nhã. Anh ấy tát tôi rướm máu một bên má. Có lẽ đó là cái tát dồn nén tất cả những cảm xúc giận dữ nhất đang bùng nổ trong chồng tôi khi đối diện với những bằng chứng ngoại tình của tôi, không chỉ với một người đàn ông.

Tôi đau nên bật khóc nói: "Vì có những thứ họ mang lại cho tôi mà anh không thể, hoặc không muốn cho tôi".

Chồng tôi quắc mắt: "Cô tưởng trên đời này tồn tại những bữa tiệc miễn phí hay sao! Đồ tốt chẳng ai cho không ai, họ cho cô cái này để lấy từ cô cái khác. Một cái ổ khóa tra được mọi chìa vào thì còn không xứng đáng làm cái ổ khóa công cộng. Cô thật vô giá trị, cô cút ra khỏi nhà tôi!".

Chồng tôi đuổi tôi đi rồi, tôi chạy đến chỗ các nhân tình. Lần lượt từng người, vừa mới đây còn nói yêu đương thề thốt, nói muốn mang mọi điều tốt đẹp đến cho tôi, hái cả sao trên trời tặng tôi, thì bây giờ, khi nghe về biến động trong gia đình tôi, nghe nói tôi bị chồng đuổi đi, đòi ly hôn và không chia cho một cắc, đều lạnh nhạt khuyên tôi nên quay về. Kẻ nào cũng hèn nhát bảo tôi đừng vì chuyện này mà quậy banh gia đình họ. Giờ tôi biết phải đi đâu?

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP