Xã hội

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2017), chiều nay (24/2), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện, mặc dù quá tải về bệnh nhân nhưng bệnh viện vẫn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An hiện mỗi ngày khám cho khoảng 1.200 bệnh nhân và điều trị cho trên 1.100 bệnh nhân Nội trú.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng ghi nhận về những đề xuất của bệnh viện và lưu ý bệnh viện cần tiếp tục quan tâm chăm lo nâng cao nguồn nhân lực, sơ sở vật chất, trang thiết bị để thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho bệnh nhi và các sản phụ trên địa bàn.

1images1348780 ch c m ng s n nhi
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn và đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà tập thể cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Mặc dù chỉ mới thành lập hơn 5 năm với cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn nhưng bệnh viện đã áp dụng được nhiều kỹ thuật cao của tuyến Trung ương trong khám và điều trị. Hiện bệnh viện đang điều trị cho khoảng 900 bệnh nhân nội trú và hơn 4.500 bệnh nhân ngoại trú. Cảm ơn những đóng góp của tập thể y bác sỹ bệnh viện Ung bướu, đ/c Nguyễn Xuân Sơn cũng mong muốn bệnh viện cần quan tâm đến phát triển nguồn nhân lực và áp dụng các kỹ thuật tiến bộ trong điều trị Ung bướu để thực hiện tốt đề án phát triển trong thời gian tới, chuẩn bị cho việc tự chủ về tài chính.
2images1348781 ch c m ng bv c a ng
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa Cửa Đông

Tặng hoa, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Cửa Đông nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn vui mừng và đánh giá cao về những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh cũng như tích cực đóng góp vào các chương trình an sinh xã hôi, từ thiện nhân đạo trên địa bàn. Đồng thời mong muốn bệnh viện sẽ có nhiều nỗ lực hơn trong nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

3images1348782 DSC00227
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – mỹ phẩm – thực phẩm Nghệ An

Tại Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – mỹ phẩm – thực phẩm Nghệ An, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm nặng nề của cán bộ ở đây khi Nghệ An là một thị trường lớn về thuốc – mỹ phẩm– thực phẩm. Vì vậy, trung tâm cần tập trung xây dựng có chất lượng đề án phát triển trong thời gian tới, phấn đấu trở thành trung tâm kiểm nghiệm thuốc – mỹ phẩm – thực phẩm của vùng Bắc Trung bộ.

Tác giả bài viết: Mai Hương – Trường Ca

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP