Giải trí

Phim 'Mặt nạ máu' tung trailer Hoài Linh giả gái

Danh hài vừa đóng vai có tính cách đồng bóng, vừa đóng vai phản diện trong phim mang yếu tố kinh dị của đạo diễn Đỗ Thành An.

Đoàn phim Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An vừa tung trailer dài hơn hai phút. Đoạn video giới thiệu tuyến nội dung chính, khắc họa các nhân vật cũng như quan hệ của họ trong phim điện ảnh tâm lý, hài pha chất kinh dị.

Gây chú ý trong trailer là nhân vật Thiêng do Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh thể hiện. Trong phim, danh hài đóng hai vai. Ngoài vai Thiêng, anh còn hóa thân làm ông Vọng - người âm mưu giết con của Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh). Thiêng hài hước, khoái giả gái, có tính cách "đồng bóng" và thường làm trò lố. Ông Vọng là người cộc cằn, chất chứa hận thù trong lòng. Hoài Linh từng tuyên bố không giả gái nữa nhưng ở phim này, yếu tố giả nữ đóng vai trò quan trọng trong tình tiết phim. Vì thế, nhà sản xuất và đạo diễn thuyết phục danh hài nhận vai.



Phân thân qua các vai diễn trong một bộ phim, Hoài Linh hứa hẹn có sự trở lại màn ảnh rộng đầy mới mẻ. Từ trước đến nay, anh gần như được "đóng đinh" qua các dạng vai hài, nông dân, người nhà quê. Nhân vật ông Vọng nằm trong số ít ỏi vai phản diện của danh hài. Để hoàn thành vai trò này, anh cũng tự mình thực hiện các pha hành động, mạo hiểm chứ không nhờ người đóng thay.

Ngoài Hoài Linh, trailer có các tình tiết tung hứng giữa diễn viên Tấn Beo, Khởi My, Thu Trang, Tinna Tình...

Hoài Linh (phải) trong một cảnh diễn với Tấn Beo. Phim có các bối cảnh quay ở Đà Lạt.

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh). Cô là ca sĩ nổi tiếng trót yêu và có con riêng với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) - người đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng, bà Thu (Tinna Tình) - vợ của Nguyễn thông báo cho cô biết Nguyễn đã qua đời. Người vợ hẹn tình nhân của chồng đến đám tang để chia gia tài. Tại tang lễ, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một câu chuyện được giấu kín. Cũng vì thế, cô và nhóm bạn gồm một vệ sĩ (nghệ sĩ hài Thu Trang), một người giúp việc (ca sĩ trẻ Khởi My), người tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và chuyên gia trang điểm tên Thiêng (NSƯT Hoài Linh) bị rơi vào nhiều tình huống nguy hiểm.

"Phim có các yếu tố ma mị nhưng chúng tôi không chủ đích hù dọa khán giả mà muốn qua đó kể lại câu chuyện về những mưu mô, toan tính, về chữ thiện, ác trong mỗi con người", đạo diễn Đỗ Thành An nói.

Bộ phim dự kiến ra rạp từ ngày 24/6.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP