Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy

Lực lượng chức năng Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy ở một ngã tư trên địa bàn phường Linh Chiểu. Nạn nhân là ông N.V.T (66 tuổi, TP.Thủ Đức).

Ông T. tử vong trên xe máy. Ảnh: CAND

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân sống trên đường Tô Vĩnh Diện bất ngờ phát hiện người đàn ông ngồi bất động, đầu gục trên xe máy bên mép đường. Đến kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn tại một ngã tư giao giữa đường Tô Vĩnh Diện với đường số 5. Xe máy của nạn nhân gác chân chống, trên xe máy có 2 thùng hàng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera khu vực và lấy lời khai những người liên quan.

Người thân ông T. cho hay, ông T. không vợ con, sống cùng một người em trai. Hằng ngày ông T. hành nghề xe ôm, giao hàng.

Chiều tối cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, Công an TP Thủ Đức đã đưa thi thể ông T. vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP