Kinh tế

Ông trùm bí ẩn của 3 siêu du thuyền triệu USD tại Việt Nam là ai?

Doanh nhân Nguyễn Cao Sơn là người đại diện pháp luật Công ty Cổ phần Tập đoàn Du thuyền Cao cấp Châu Á, đơn vị sở hữu 3 siêu du thuyền triệu USD tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Du thuyền Cao cấp Châu Á (APC) được thành lập ngày 27/1/2021, trụ sở ghi trong giấy phép kinh doanh tại Lô 84 – dãy H – TT4 Khu Đô thị Thành Phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Du thuyền Cao cấp Châu Á có vốn điều lệ là 10 tỷ đồng. Tập đoàn sở hữu các du thuyền này được thành lập bởi các cổ đông Nguyễn Trường Giang, Phạm Thanh Chiến, Nguyễn Thị Thu Thủy, Phan Thị Thu Hiền, Nguyễn Cao Sơn. Người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Cao Sơn, sinh năm 1978 tại Thái Nguyên.

Du thuyền Ambassador Day Cruise II trị giá 10 triệu USD của Tập đoàn Du thuyền Cao cấp Châu Á

Ngoài đại diện pháp luật của APC, ông Nguyễn Cao Sơn cũng là người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Sconde, doanh nghiệp này có địa chỉ tại W1 0205 Vinhomes West Point lô HH đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội và Công ty Cổ phần Việt Nam B&B Holding có địa chỉ tại số nhà 29B phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Thông tin về doanh nhân Nguyễn Cao Sơn gần như ít xuất hiện, giới đầu tư gọi người này là doanh nhân bí ẩn Nguyễn Cao Sơn. Những doanh nghiệp do ông Sơn sáng lập hoạt động chủ yều trên các lĩnh vực bất động sản, sản xuất chè, café, chưng cất và pha chế các loại rượu mạnh, bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành, chế biến, bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản, vận tải hành khách ven biển và viễn dương…

Được biết, mỗi chiếc du thuyền của APC đều có giá trị khoảng 10 triệu USD, APC sử dụng 3 chiếc du thuyền này để kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP