Thể thao

Ông Park Hang Seo chờ gì khi V.League trở lại?

V.League 2021 trở lại cũng là lúc mà HLV Park Hang Seo tất bật vi hành tìm kiếm những cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã không thể xem trực tiếp các trận đấu ở 2 vòng đầu tiên của V.League 2021 do đang nghỉ phép ở Hàn Quốc. Khi trở lại Việt Nam thì V.League cũng phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Phải đến khi VPF lên kế hoạch cho V.League trở lại, thầy Park lập tức họp đội ngũ Ban huấn luyện để theo dõi các trận đấu kể từ vòng 3, tức là cuối tuần này.

HLV Park nóng lòng dự khán các trận đấu ở V.League 2021

Theo đó, ông Park sẽ xem trận Hải Phòng gặp Hà Nội FC trên sân Lạch Tray ngày 13/3 và trận CLB Viettel gặp Bình Dương ngày 14/3. Đến vòng 4, dự kiến ông Park sẽ có những chuyến công tác xa hơn, có thể dự khán trận CLB TP.HCM gặp Sài Gòn và sau đó chứng kiến trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB HAGL.

Nhà cầm quân Hàn Quốc kỳ vọng: “Trong một đợt tập trung của đội tuyển có sự trộn lẫn của cầu thủ cũ và những nhân tố mới. Tôi muốn nhắc nhở lại cho những ai đã từng lên tuyển về hệ thống chiến thuật mà tôi đã áp dụng cũng như muốn nói với họ về các chiến lược mới của đội tuyển."

Còn với những gương mặt mới, tôi muốn xem họ thể hiện chất lượng thế nào, có đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đội tuyển hay không. Như cuối tháng 12/2020, tôi cho gọi 12 cầu thủ mới và đều là 12 vị trí khác nhau trên sân. Tôi muốn chất lượng của đội sẽ được cải thiện thông qua cuộc cạnh tranh giữa các vị trí. Bởi bất kỳ ai nếu xứng đáng cũng sẽ có cơ hội giành được một suất trong đội hình tuyển VN cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022”.

V.League 2021 trở lại giúp ông Park thẩm định chất lượng các tuyển thủ

Căn cứ từ các trận đấu mà HLV Park Hang Seo trực tiếp theo dõi, có thể thấy rằng ông muốn thẩm định chất lượng các tuyển thủ quốc gia sau đợt nghỉ từ tháng 1 đến giờ. Tất nhiên, ông cũng không từ chối cơ hội xem xét những gương mặt mới. Qua quan sát sơ bộ tình hình chuẩn bị của các đội trước khi giải được đá lại, VFF và ông Park nhận thấy các cầu thủ đều có ý thức rất cao. Ngoài việc mong muốn CLB của mình đạt kết quả tốt để có thể lọt vào top 6 tranh chức vô địch, các cầu thủ đều nhận thức được rằng cánh cửa lên tuyển chỉ dành cho ai thật sự nỗ lực, có khả năng và nhất là phù hợp với nhãn quan chiến thuật của ông Park.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Ông Park Hang Seo ,V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP