Xã hội

Ông Lê Hồng Phúc giữ chức Phó cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa

Tổng cục Thuế quyết định bổ nhiệm ông Lê Hồng Phúc, Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra số 3, Cục Thuế Thanh Hóa giữ chức Phó cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn chúc mừng Cục Thuế Thanh Hóa đã được các cấp lãnh đạo quan tâm, kiện toàn chức danh Phó cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa và chúc mừng ông Lê Hồng Phúc đã được các cấp ủy Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Ban Thường vụ ủy Thanh Hóa, Tổng cục Thuế tín nhiệm, giới thiệu và tin tưởng, giao nhiệm vụ Phó cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa.

Phó tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn cho biết ông Lê Hồng Phúc là người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, chuyên sâu về công tác quản lý thuế, có năng lực lãnh đạo điều hành, triển khai có hiệu quả các nội dung công việc và lĩnh vực được phân công; quá trình công tác đã trải qua nhiều vị trí, chức vụ khác nhau và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đã đạt được nhiều thành tích trong công tác.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Hồng Phúc.


Chia sẻ về tình hình Thanh Hóa, ông Phi Vân Tuấn cho biết, Thanh Hóa là một trong số các tỉnh có số thu ngân sách nhà nước tương đối lớn, do đó việc hoàn thành vượt mức dự toán thu ngân sách nhà nước năm 2022 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu trong cả giai đoạn 2021-2025 của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và góp phần hoàn thành nhiệm vụ cả nước nói chung.

Phó tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn tin tưởng, với những kinh nghiệm trong nhiều năm công tác đã tích lũy, ông Lê Hồng Phúc sẽ sớm tiếp cận được công việc trên cương vị mới. Đồng thời, Phó tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn đề nghị tập thể Lãnh đạo Cục Thuế và toàn thể công chức Cục Thuế Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí và tạo mọi điều kiện thuận lợi để ông Lê Hồng Phúc sớm tiếp cận công việc để đóng góp vào sự thành công chung của đơn vị, hoàn thành mọinhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa Lê Hồng Phúc bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Tổng cục Thuế đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời bày tỏ quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu rèn luyện để cùng Cục Thuế Thanh Hóa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.

Tác giả: Huyền Châu

Nguồn tin: taichinhdoanhnghiep.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP