Cộng đồng mạng

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe ảnh hồi trẻ đi bộ đội, dân tình chỉ chú ý "chi tiết lạ" ở bàn tay

Đối đáp ngắn giữa ông Đoàn Ngọc Hải và một người theo dõi hành trình của ông về những ngày tháng trong quân ngũ sẽ khiến mọi người bật cười vì độ "nể vợ" của ông.

Sau chuyến đi từ thiện kéo dài hai tháng dọc dải đất Việt Nam, từ Hà Giang xuống Hà Nội, về Kon Tum, Huế rồi mới trở về nhà ở thành phố Hồ Chí Minh, ông Đoàn Ngọc Hải đang có những ngày tạm nghỉ bên gia đình. Trên trang cá nhân, ông cũng thường xuyên cập nhật tình hình thu chi của Quỹ Vì đồng bào do mình quản lý.

Thi thoảng, như sáng nay chẳng hạn, ông sẽ đăng một tấm ảnh cá nhân của mình lên, như đáp ứng "yêu cầu người hâm mộ" muốn được nhìn thấy ông nhiều hơn. Ông Đoàn Ngọc Hải đã đăng ảnh cũ từ hồi mình còn mặc áo lính lên. Có thể thấy, ông Hải thời đó còn khá trẻ, gương mặt non tơ nhưng vẫn nghiêm nghị đúng chất lính.

Bức ảnh ông Đoàn Ngọc Hải chụp cùng súng chống tăng được nhiều người khen là toát ra khí chất của người lính cụ Hồ.

Trước khi trở thành công chức, ông Đoàn Ngọc Hải có thời gian 3 năm gắn bó trong quân ngũ. Ông đóng quân ở Phú Giáo, Lữ đoàn 477, Quân khu 7. Ông không tiết lộ bức ảnh được chụp năm nào, trong hoàn cảnh nào.

Trong nhiều lời khen thần thái của ông thời trẻ, chòng ghẹo chuyện "chắc là đào hoa", một người dùng mạng là nữ đã phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên tay ông, là chiếc nhẫn đeo ở vị trí nhẫn đính hôn/nhẫn cưới. Ông Đoàn Ngọc Hải nhanh chóng trả lời bình luận này với một câu không thể "nể vợ" hơn: Nói khẽ thôi không cô ở nhà làm căng!

Bình luận gây thích thú của ông Đoàn Ngọc Hải.

Có thể thấy, người đàn ông thú vị này không chỉ quyết liệt, dữ dội trong đối đáp mà còn có cả sự hài hước. Ông ngày càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi "từ quan", một mình lái xe cứu thương đi dọc đất nước làm từ thiện và điều hành Quỹ Vì đồng bào.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP