Thế giới

Nữ y tá vì quan hệ ngoài luồng đã lên kịch bản tàn ác xuống tay với chồng

Vì có tình cảm với người yêu cũ, cô đã lên một kịch bản tàn ác để sát hại người chồng đầu ấp tay gối của mình.

Theo các trang truyền thông Thecinemaholic, Kileystruecrime, James Mervin Nibbe và Jennifer Nibbe - một nữ y tá xinh đẹp, kết hôn vào tháng 5/2008. Vào ngày 31/8/2010, Jennifer bất ngờ gọi đến tổng đài 911 cho biết đã có kẻ độp nhập vào nhà sát hại chồng mình. Jennifer cho biết chồng mình đã bị bắn và lúc đó cậu con trai 16 tuổi Brady của cô cũng ở trong nhà.

Jennifer khai với cơ quan điều tra rằng cô đang chuẩn bị đi làm thì nghe thấy một tiếng nổ lớn. Nhìn qua khe cửa, Jennifer thấy chồng đã bị bắn. Cô mô tả kẻ nổ súng mặc bộ quần áo tối màu và che mặt. Người phụ nữ còn cho biết hung thủ đã tấn công cô bằng dao, dây thừng và cho cảnh sát xem những vết cắt bên trong đùi cô.

Qua những lời khai đáng ngờ, cảnh sát đã phát hiện ra một chuỗi sự kiện kỳ lạ, từ việc lạm dụng thuốc kê đơn đến kế hoạch dàn dựng hiện trường tàn ác.

Jennifer Nibbe bị kết án 25 năm tù giam vì giết chồng. Ảnh Mirror


Câu chuyện bắt đầu với việc phát hiện Jennifer thường xuyên chiếm đoạt các loại thuốc gây nghiện và làm giả đơn thuốc, dẫn đến sự tan vỡ trong hôn nhân của hai vợ chồng. Người phụ nữ này thừa nhận nghiện thuốc theo toa. Áp lực duy trì tài chính cho gia đình khiến cô căng thẳng quá mức và phải chuyển sang dùng thuốc. Nhờ công việc của mình, Jennifer có thể dễ dàng làm giả đơn thuốc.

Thêm một manh mối khác là vài tháng trước khi James qua đời, Jennifer đã nhất quyết mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 250.000 USD cho chồng. Cơ quan điều tra nghi ngờ tiền cũng có thể là động cơ giết người, nhất là khi Jennifer gọi tới công ty bảo hiểm để yêu cầu thanh toán chỉ 1 ngày sau khi chồng qua đời.

Manh mối tiếp theo là tình tiết trong cuốn nhật ký của Jennifer. Trong đó, nữ y tá cho biết hai vợ chồng mâu thuẫn vì tiền bạc kéo dài. Người phụ nữ này cũng nhắc tới việc đã ngoại tình với bạn trai cũ dù biết anh ta đã có một đứa con mới sinh với bạn gái hiện tại. Đáng chú ý, nữ y tá đã đến nơi ở của người tình ngay sau khi chồng qua đời.

Thông qua những bằng chứng đanh thép, Jennifer buộc phải cúi đầu nhận tội. Cô thừa nhận tự mình dàn dựng hiện trường sát hại chồng để đến với tình cũ. Luật sư bào chữa cho Jennifer khẳng định vì cô lạm dụng thuốc nên dẫn đến thần kinh bị tác động, không làm chủ được bản thân vì vậy không phải chịu trách nhiệm về tội ác. Tuy nhiên, sau khi đánh giá, các chuyên gia sức khỏe tâm thần tuyên bố người cô có đủ năng lực nhận thức vào thời điểm phạm tội. Jennifer bị truy tố về tội giết người cấp độ một.

Trong phiên tòa vào tháng 9/2012, Jennifer đồng ý thỏa thuận nhận tội để đổi lấy tội danh giết người cấp độ hai. Người phụ nữ này bị kết án 25 năm tù giam, sẽ đủ điều kiện để được tạm tha vào tháng 8/2027, ở tuổi 50. Jennifer chưa bao giờ bày tỏ sự hối hận về hành động của mình.

Tác giả: Minh Khuê (t/h)

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP