Thế giới

Âm mưu của nữ y tá muốn chung sống với nhân tình: Hiện trường bị dàn dựng

Người phụ nữ thừa nhận sau khi bắn chết chồng, cô ta đã dàn dựng hiện trường giống như một vụ cướp không thành nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Khi Gary Bentley bị bắn chết ngay trên giường, bên trong ngôi nhà khang trang của mình vào tháng 12/2017, cảnh sát gần như ngay lập tức đã xác định được nghi phạm khi đi sâu vào tìm hiểu cuộc sống riêng tư của anh.

Tasha Bentley bị kết án 55 năm tù giam.

Người vợ máu lạnh

Làm việc với cảnh sát, Tasha Bentley phủ nhận có liên quan đến cái chết của chồng mình là Gary Bentley. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng người phụ nữ 34 tuổi này không vô tội. Cô ta có thể đã bắn Gary hoặc thuê người làm việc đó.

Khi các nhà điều tra thông báo có thể mất quyền nuôi con trai, Tasha cuối cùng tỏ ra suy sụp và thừa nhận đã giết chồng.

Tuy nhiên, trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Tasha khẳng định mình bắn Gary vì anh ta lạm dụng, ngược đãi thể xác con trai 4 tuổi của họ.

Theo lời khai của Tasha, trước đó hai vợ chồng đã xảy ra một cuộc ẩu đả khi Gary hành hung con trai bằng cách ném cậu bé lên giường và đập vào tường rồi liên tục đánh con. Tasha được cho là đã cố gắng ngăn cản nên bị chồng đá. Vài giờ sau vụ việc, khi Gary đang ngủ, Tasha rút khẩu súng Ruger cá nhân của mình ra, lạnh lùng chĩa vào sau đầu chồng rồi bóp cò.

Theo hồ sơ tòa án, cơ quan điều tra không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Gary đã từng bạo hành con trai. Gia đình và bạn bè cũng khẳng định Gary là một người cha tuyệt vời, hết mực yêu thương con trai mình.

Tasha thừa nhận sau khi bắn chết chồng, cô ta đã lấy hết súng trong két để khiến vụ án mạng giống như kết quả của một vụ cướp không thành công nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Trả giá

Tasha khai đã đưa súng cho Anthony - người tình của cô ta giữ. Vũ khí giết người là một khẩu súng ngắn có báng màu tím sau đó đã được tìm thấy tại nhà của chị gái Anthony.

Làm việc với cảnh sát, Anthony thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Tasha. Tuy nhiên, cả Anthony và chị gái đều được loại khỏi danh sách nghi phạm sau khi cung cấp bằng chứng ngoại phạm chắc chắn cho thấy họ không biết về tội ác khủng khiếp của Tasha.

Tasha Bentley bị buộc tội giết người và giả mạo bằng chứng. Khi biết tin tức này, những người hàng xóm của cặp đôi đã vô cùng bất ngờ. Họ nói rằng Gary là một người rất dễ chịu, hòa đồng, luôn tươi cười với tất cả mọi người. Trong khi đó, Tasha cũng rất thân thiện.

Công tố viên cáo buộc Tasha đã giết chồng khi anh đang ngủ, sau đó dàn dựng hiện trường bằng cách lấy đi khoảng 20 khẩu súng khỏi két.

Lúc 18h54 ngày 10/12/2017, Tasha gọi cho bố chồng nói rằng cảm thấy có chuyện gì đó không ổn trong nhà mình. Tuy nhiên thực tế lúc đó Tasha không ở nhà mà đang đi cùng nhân tình.

Vào tháng 7/2021, Tasha nhận tội giết chồng và bị kết án 55 năm tù giam. Theo hồ sơ của tòa án, người phụ nữ này đang thụ án tại Viện Cải huấn Phụ nữ Kentucky. Tasha có thể được xét tạm tha sớm nhất là vào năm 2037.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP