Cộng đồng mạng

Nữ thư ký mặc áo sơ mi trắng đi làm, ai cũng choáng nhẹ vì nhìn vào là thấy hết đồ phòng hộ

Lỗi mặc áo sơ mi trắng của cô nàng này cũng là sai lầm thường thấy của nhiều chị em công sở.

Ngày nay, thời trang công sở ngày càng thoải mái và tự do, không còn bó buộc phái đẹp trong một vài món đồ "kín cổng cao tường" nhất định. Sự thay đổi này cũng tạo điều kiện cho những trường hợp ăn mặc không phù hợp khi đi làm ngày càng nhiều.

Đơn cử như cô nàng người Trung Quốc này, dù mặc áo sơ mi và chân váy bút chì rất cơ bản đến công sở, nhưng cách chọn nội y không hợp đã khiến tổng thể trở thành thảm họa.

Theo đó, chính màn kết hợp áo sơ mi trắng cùng áo lót đen đã làm cô nàng nhận về điểm trừ nặng nề cho phong cách.

Với cô nàng tiếp theo, dù mặc nội y màu trắng ton - sur - ton với áo sơ mi nhưng nàng công sở này cũng không nhận được sự đồng thuận của các tín đồ thời trang.

Đó là bởi ở môi trường công sở, việc mặc áo mỏng thấy lấp ló cả "phụ tùng" bên trong cũng không phải là lối ăn mặc phù hợp.

Trên thực tế thì có rất nhiều chị em biến công ty thành nơi trình diễn thời trang đường phố. Dù mặc chiếc áo "kín cổng cao tường" nhưng chọn phom bó sát và nội y có viền cũng dễ khiến chị em rơi cảnh phản cảm.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần quyến rũ, nhiều chị em còn thường cởi bớt 1 - 2 cúc áo đầu tiên.

Với những cô gái có đôi gò bồng đảo "quá khổ", việc mặc áo bung cúc đi làm càng làm tăng thêm sự phản cảm cho vẻ ngoài. Chỉ cần mở hờ 1 hàng cúc, bạn cũng đã đủ hút mắt.

Để ghi điểm với những chiếc áo trắng, màu áo lót phù hợp nhất để mặc cùng chính là màu da sáng/ màu nude hoặc màu trắng đồng điệu.

Nếu chọn các tông màu mạnh như đen, nâu, xanh hoặc các màu quá tươi như màu cam, hồng sẽ tạo ra hình ảnh tương phản, lộ "phụ tùng".

Nếu đã lỡ chọn sai màu nội y khi mặc trang phục màu trắng ở nơi công sở, bạn có thể khoác ngoài áo vest, áo blazer hoặc gile giúp tăng thêm độ thanh lịch và kín đáo.

Ngoài ra, một trong những lỗi ăn mặc phổ biến khác của chị em công sở chính là diện trang quá đỗi trễ nải. Chỉ cần cúi nhẹ, vòng 1 đã lồ lộ phản cảm.

Với loại áo có cổ chữ V sâu như áo sơ mi dáng vest hay đồ vest khi cài cúc, chị em nhất định phải phối đồ chừng mực. Cách mặc không phản cảm với loại này là: Mặc kèm áo hai dây hoặc áo quây bên trong.

Bên cạnh lỗi mặc áo sơ mi lộ nội y và diện trễ nải khi đi làm, quần short hay váy ngắn cũng không phải là một sự lựa chọn phù hợp dành cho môi trường công sở.

Bởi nơi làm việc là môi trường nghiêm túc, nên dùng quần áo đúng tính chất với hoàn cảnh như quần dài, chân váy dài đến đầu gối, áo sơ mi...

Tuy nhiên, trên thực tế, nếu biết cách chọn và phối đồ tăng thêm tính thanh lịch cho tổng thể thì những chiếc váy ngắn hay quần ngắn vẫn có thể chấp nhận được. Và độ dài phù hợp nhất mà chị em nên kết thân chính là chạm đến 2/3 đùi.

Song, an toàn và thanh lịch nhất vẫn là những thiết kế có độ dài qua đầu gối. Những món trang phục này không chỉ đẹp trong mọi hoàn cảnh mà còn giúp nàng thoải mái hoạt động nơi công sở mà không lo sợ cảnh hớ hênh.

Tác giả: VENUS

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP