Cộng đồng mạng

Lộ video thẩm phán "ân ái" với nữ thư ký ngay trong phòng làm việc khiến dư luận bức xúc

Camera giám sát an ninh trong phòng làm việc của thẩm phán đã ghi lại toàn bộ "cảnh nóng" này nhưng không rõ lý do vì sao đoạn video lại bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Mới đây, một thẩm phán tại Ấn Độ đã sử dụng văn phòng tòa án của mình như một phòng ngủ riêng để có hành vi tình dục với một nữ thư ký. Thẩm phán này đã liên tục có những hành động nhạy cảm với cô thư ký mà không thể ngờ camera đã ghi lại. Sau đó, đoạn video này đã bị lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bị sốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, thẩm phán Jitendra Kumar Mishra làm việc tại thủ đô Delhi của Ấn Độ, đã có hành vi không đứng đắn ngay tại nơi làm việc của mình. Theo những hình ảnh do camera ghi lại, vào ngày 3/9/2022 vừa qua, thẩm phán Jitendra đã gọi một nữ thư ký vào phòng riêng của mình.

Tại đây, khi chỉ còn 2 người ở bên nhau, thẩm phán Jitendra bắt đầu có hành động đụng chạm, sàm sỡ nư thư ký. Ông không chỉ sờ soạng vào cơ thể cô gái mà còn cố gắng cởi áo và quần của cô ấy ra với ý định quan hệ tình dục. Cô thư ký không dám chống cự nhưng vẻ mặt tỏ rõ sự lo lắng, bất an và không hài lòng. Khi thẩm phán Jitendra cố gắng cởi áo ngực và cởi quần cô thư ký ra để trút bỏ dục vọng, cô gái đã vội vàng lùi lại, sau đó chỉnh đốn trang phục của mình.

Sau khi đoạn video này bị rò rỉ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng sốc trước những hành động của Jitendra, nhất là khi ông là một thẩm phán, là người đại diện cho công lý. Đây không chỉ là một vụ quấy rối tình dục nơi làm việc mà hành động của thẩm phán Jitendra sẽ khiến công chúng mất niềm tin vào luật pháp và những người làm việc trong ngành tư pháp.

Tới ngày 30/11/2022, Chánh án Tòa án tối cao Delhi, ông Satish Chandra Sharma đã ra lệnh đình chỉ công tác đối với thẩm phán Jitendra, có hiệu lực ngay lập tức, đồng thời cũng yêu cầu ngừng lan truyền đoạn video trên mạng xã hội.

Chánh án Tòa án tối cao Delhi cũng mở một cuộc điều tra chống lại hành vi tình dục sai trái của thẩm phán Jitendra. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa mở một cuộc điều tra hình sự liên quan đến vụ việc này.

"Cơ quan tư pháp đang tiến hành một cuộc điều tra về vấn đề này. Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ nạn nhân hoặc bất kỳ tài liệu tham khảo nào", đại diện cảnh sát cho biết.

Luật sư cao cấp Geeta Luthra cũng lên tiếng về vụ việc này rằng đây là “hành vi sai trái trong khuôn viên tòa án”, sẽ có một cuộc điều tra và xem xét ở khía cạnh tư pháp hoặc hành chính. Các hậu quả hình sự cũng có thể phát sinh nếu nếu nữ thư ký kia đưa ra khiếu nại hoặc nói rằng đó là hành vi không đồng thuận. Luật sư Geeta Luthra cũng khẳng định rằng thẩm phán Jitendra sẽ không được miễn trừ trách nhiệm dù là thẩm phán.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP