Cộng đồng mạng

Nữ tài xế "hồn nhiên" dừng xe giữa đường, cầm can tự đổ xăng ở Đà Nẵng

Hình ảnh người phụ nữ cầm can xăng tự đổ cho ô tô đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nên những cuộc tranh luận trái chiều.

Theo đó, vào ngày 6/4 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ cầm can xăng to tự đổ cho ô tô. Hình ảnh được chụp lại vào khoảng 12h30 trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng).

Vào khoảng thời gian này, trên đường có khá nhiều các phương tiện qua lại, một chiếc ô tô bất ngờ dừng giữa đường. Người phụ nữ trên ô tô bước xuống cầm theo can xăng, tranh thủ tiếp nhiên liệu cho xe của mình.

Hành động của nữ lái xe đã khiến các phương tiện trên đường gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc, chỉ trích việc dừng xe đổ xăng giữa đường của chị. Khi lưu thông trên đường, người tham gia giao thông luôn luôn phải kiểm tra tình trạng xe của mình để tránh gặp các tình huống bất ngờ xảy ra.

Không chỉ gây phiền hà cho các phương tiện khác, hành động này còn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có những ý kiến cho rằng không ai muốn rơi vào tình cảnh như vậy nên có thể thông cảm cho họ.

Trước đó, hình ảnh một người phụ nữ tay cầm can xăng tự đổ cho ô tô trên đường Láng (Hà Nội) cũng khiến dân mạng chia sẻ rất nhiều. Tự đổ xăng đã lạ, dừng ngay giữa đường lại khiến người ta chú ý nhiều hơn. Hình ảnh này đã bị người đi đường khác chụp lại đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, hình ảnh này cũng từng gây tranh cãi.

Theo một số người chứng kiến thì khi đó trên đường có khá nhiều xe cộ đang di chuyển nên hành động của cô ảnh hưởng lớn đến giao thông.

Dân mạng còn chỉ ra người phụ nữ còn dừng hẳn giữa hai làn đường để đổ xăng, gây ách tắc phía sau. Khi đi ô tô thì nên chú ý kim xăng, tránh tình trạng hết luôn giữa đường gây khó chịu cho những người khác, nhất là trên con đường đông đúc người qua lại.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP